Paris Hilton muốn theo C. Ronaldo đến Madrid

Cô nàng thừa kế của dòng họ Hilton vừa thề thốt sẽ cùng chàng bồ mới, cầu thủ Cristiano Ronaldo, đến sống ở thủ đô Tây Ban Nha, khi anh thi đấu cho CLB Real.

Quyết định trên được cho là xuất phát từ “tình yêu chớp nhoáng” đối với tiền đạo người Bồ Đào Nha, cùng với ảo tưởng của chính Paris rằng tên tuổi cô đang nổi như cồn tại châu Âu.

Paris Hilton bày tỏ cảm xúc khi ở Dubai. Ảnh: Celebs.

Sau khi có những ngày mặn nồng ở Los Angeles cùng ngôi sao tân binh của đội bóng “những chú kền kền trắng”, Paris đã rủ rỉ với những cô bạn thân: “Mình sẽ tới Madrid gặp anh ấy”.

Hiện tại, nữ diễn viên 28 tuổi đang ở Dubai (Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất) quay phần tiếp theo cho show truyền hình “Search for a pal”. “Tôi yêu châu Âu, và sẽ dành nhiều thời gian cho nơi này”. Nàng cũng tiết lộ sẽ sớm trở lại Anh vì London “là thành phố tuyệt nhất thế giới”.

Cristiano Ronaldo trong những ngày ở Los Angeles. Ảnh: X17.

“Có thể một ngày nào đó tôi sẽ chuyển đến sống tại London. Tôi yêu những nhà hàng ở đây với vô vàn món ăn ngon. Tôi mê các cửa hiệu Top Shop và Harrods”, Paris nồng nhiệt bày tỏ. “Thế nhưng, điều tôi thích nhất ở đây là giọng nói của người bản xứ. Tôi thích giọng Anh”.