Xóa tên Thể Công khỏi bóng đá Việt Nam

Lãnh đạo Bộ Quốc phòng hôm qua đã có quyết định bằng văn bản về việc này. Như vậy, đội bóng sẽ chỉ còn mang tên của Công ty Viễn thông Quân đội Viettel.

Theo tìm hiểu, quyết định “xóa tên Thể Công ra khỏi đời sống bóng đá toàn quân và BĐVN” là của lãnh đạo Bộ, chứ không phải là ý nguyện của Viettel, dù như thế, Công ty này sẽ được lấy tên của chính họ để gắn với đội bóng đã có 55 tuổi.

Quyết định như trên có thể coi là một cú sốc đối với cả nền bóng đá Việt Nam, với hàng triệu người lính, cùng hàng triệu người hâm mộ đội bóng đã trở thành biểu tượng này.

Tượng đài trở lại, và nay sẽ biến mất

Quyết định đó ghi rõ: “Nhất định không cho ai hiện đang làm bóng đá …

Công Vinh khát khao được ra sân cùng C.Ronaldo

Vào thời điểm Ronaldo dự kiến tới Việt Nam, Công Vinh đang thi đấu tại Bồ Đào Nha, vì thế, anh hi vọng sẽ được về nước để so tài cùng CR9.

“Tôi rất mong dự án đưa C.Ronaldo sang thi đấu biểu diễn ở Việt Nam sẽ thành công để tôi và những người hâm mộ được tận mắt chứng kiến thần tượng của mình. Hơn nữa, việc cùng cầu thủ đắt giá nhất thế giới này thi đấu biểu diễn trong màu áo T&T Hà Nội, là vinh dự của tôi và các đồng đội”, Công Vinh cho biết. Việt Nam là một đất nước rất đam mê bóng đá và rất thích đặt cược vào những đội bóng yêu thích của mình. Cá cược thể thao đã phát triển rất nhiều trong mười năm qua và thực sự trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người …

Triệu Quang Hà – lênh đênh phận chìm nổi

Con tàu Thanh Hóa đã trôi khỏi đường ray, và người thuyền trưởng Triệu Quang Hà rồi sẽ chết chìm cùng bão tố. Từ T&T Hà Nội đến XMCT.Thanh Hóa, sự nghiệp HLV của Triệu Quang Hà cứ lênh đênh.

1. Nhiều cầu thủ T&T đến giờ vẫn còn nhớ mãi cái bặm môi tức tưởi cùng dòng nước mắt trực chào của Triệu Quang Hà trong ngày anh đứng trước toàn đội, thông báo về việc mình ra đi. Hà tâm sự rằng đêm trước đó, khi người ta báo tin là T&T cần một HLV mới thì anh đã nghẹn ngào không sao chợp mắt.

HLV Triệu Quang Hà. (Ảnh thethaovanhoa)

Cái cảm giác nghẹn ngào là dễ hiểu, bởi với Triệu Quang Hà, T&T nào có khác gì một đứa con tinh thần mà anh đã nuôi nấng và chăm bẵm suốt 3 năm đằng đẵng. Ngày …

Paris Hilton muốn theo C. Ronaldo đến Madrid

Cô nàng thừa kế của dòng họ Hilton vừa thề thốt sẽ cùng chàng bồ mới, cầu thủ Cristiano Ronaldo, đến sống ở thủ đô Tây Ban Nha, khi anh thi đấu cho CLB Real.

Quyết định trên được cho là xuất phát từ “tình yêu chớp nhoáng” đối với tiền đạo người Bồ Đào Nha, cùng với ảo tưởng của chính Paris rằng tên tuổi cô đang nổi như cồn tại châu Âu.

Paris Hilton bày tỏ cảm xúc khi ở Dubai. Ảnh: Celebs.

Sau khi có những ngày mặn nồng ở Los Angeles cùng ngôi sao tân binh của đội bóng “những chú kền kền trắng”, Paris đã rủ rỉ với những cô bạn thân: “Mình sẽ tới Madrid gặp anh ấy”.

Hiện tại, nữ diễn viên 28 tuổi đang ở Dubai (Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất) quay phần tiếp theo cho show truyền hình “Search …

Denilson không đá trận gặp HAGL?

Trái với kế hoạch mà BHL XMHP đã hứa, hôm qua (18/6) tiền đạo người Brazil Denilson vẫn không ra sân tập cùng các cầu thủ trong đội.

Denilson trong buổi ra mắt

Nhiều khả năng anh sẽ không thể thi đấu trong trận gặp HAGL ngày 21/6 tới.

Một cầu thủ trong đội XMHP cho biết: “Chiều nay, đội đã tập và lắp ghép đội hình chuẩn bị cho trận gặp HAGL mà không có mặt Denilson, nhìn chung lúc này chúng tôi không còn quá quan tâm đến việc Del có ra sân hay không nữa”.

Trong khi đó HLV Vương Tiến Dũng lại trả lời lấp lửng: “Chấn thương của cậu ấy đang có những tín hiệu hồi phục tích cực, tuy nhiên toàn bộ thông tin tôi cũng chỉ biết qua BLĐ về khả năng ra sân của cậu ấy. Bây giờ tôi không muốn nhắc …

Công Vinh – Thủy Tiên cặp “Becks – Vic” của bóng đá Việt?

Chiều 14/6, khi các đồng đội T&T Hà Nội vất vả chiến đấu với Đồng Tâm.LA, thì ở một góc khán đài A sân Hàng Đẫy, Công Vinh lặng lẽ ngồi bên ca sĩ Thủy Tiên.

Nhìn hình ảnh này, cộng với những lời đồn đoán về cuộc tình giữa chàng cầu thủ tài danh này và cô ca sĩ đang nổi, người ta không khỏi liên tưởng tới một cặp “Becks – Vic” của bóng đá Việt Nam. Không chỉ có những mối quan hệ mật thiết với giới show-biz Việt, dường như “CV9” của T&T Hà Nội còn giống Beckham ở niềm đam mê với những hình xăm.

Công Vinh bên Thủy Tiên để lộ hình xăm bên cánh tay phải.

Hậu trường làng bóng đồn rằng đã từ lâu Công Vinh mê tít khi thấy những danh thủ trên thế giới như Beckham, Cisse hay Totti khoe …

HLV dạy học trò chôm chỉa!

George Spady Jr. HLV môn bóng chày tại một trường tiểu học ở Washington (Mỹ), vừa bị tòa án buộc tội ăn cắp, nhưng điều đáng nói hơn là anh ta đã nhờ học trò hỗ trợ mình trong vụ đột nhập cửa hàng Arlington để “chôm” đèn và một số vật dụng khác.

Theo tài liệu tòa án, Spady Jr. đã rủ con trai, cháu trai và một cậu học trò trong đội bóng của mình cùng tới cửa hàng để đánh cắp đồ. Sau khi đột nhập thành công, người đàn ông này đã hô hào những đứa trẻ hãy lấy bất cứ thứ gì có thể. Sự việc chỉ được phát hiện khi một cậu bé kể lại chuyện đó với cha dượng và ông này lập tức gọi điện cho ban giám hiệu trường. Nhiều khả năng các cậu bé sẽ không bị buộc tội vì …

Ngắm “sao” cổ vũ bóng đá

Vợ chồng diễn viên Chí Trung – Ngọc Huyền, ca sĩ SMĐH 2008 Ngọc Minh, cựu danh thủ Hồng Sơn đều góp mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy.

Nhiều nghệ sĩ cùng đến cổ vũ cho các trận đấu như Đức Trung, vợ chồng Chí Trung, Ngọc Huyền (tại trận Thể Công – HAGL).

Diễn viên điện ảnh Anh Tuấn (áo đen) tại trận đấu giữa T&T Hà Nội gặp Đà Nẵng.

Ca sĩ Sao mai điểm hẹn 2008 Ngọc Minh tại trận Thể Công – HAGL.

Hai cựu tuyển thủ Minh Hiếu và Hồng Sơn xem các đàn em thi đấutại trận Thể Công – Đồng Tâm.

Cô vợ xinh đẹp của tiền đạo Phan Thanh Bình (ngồi giữa) theo chồng tới Hà Nội cổ vũ tại trận Thể Công – HAGL.

Không chỉ có cáo “sao”, CĐV là nhân tố chính khiến khán đài “bùng nổ”.Thể Công …

Bi hài chuyện đi thuê CĐV

Được thuê để cổ vũ cho các cầu thủ đá tốt hơn, thế nhưng, đôi khi chính nhóm “CĐV đánh thuê” này lại gây rắc rối cho cả đội bóng và CĐV thực sự.

Bị phạt vì không đi cổ vũ

Từ lâu, các CĐV Cảng Sài Gòn (TP HCM bây giờ) luôn nổi tiếng là trung thành và máu lửa, họ có hẳn một đội kèn đồng được mệnh danh số 1 Việt Nam. Hễ cất vang là các cầu thủ dưới sân đá rất nhiệt. Ngay cả lúc Cảng Sài gòn rớt hạng, các CĐV vẫn luôn sát cánh Bắc Nam theo chân đội bóng.

Thế nhưng bi kịch ập đến khi LĐBĐ TP HCM (HFF) tuyên bố đổi tên đội bóng thành TP HCM, khiến những người đứng đầu hội như ông Minh – nguyên chủ tịch Hội CĐV CSG – bức xúc phản đối, rồi tuyên …

HAGL “săn” thần đồng bóng đá Việt

Ngày 2/6, Học viện bóng đá HAGL–Arsenal–JMG đã chính thức khởi động đợt tuyển sinh khóa 2 tìm kiếm các tài năng bóng đá trẻ, kéo dài trong 1 tháng tại 17 địa phương khác nhau trong cả nước.

Đây là đợt tuyển sinh có quy mô lớn và toàn diện nhất của học viện này từ trước đến nay. Đợt tuyển chọn sẽ bắt đầu từ Bình Định qua Đà Nẵng – Quảng Trị – Quảng Bình – Hà Tĩnh – Thanh Hóa – Hải Dương – Tuyên Quang – Phú Yên – Ninh Thuận – Đà Lạt – Cà Mau – Cần Thơ – TP.HCM – Đak Lak, và kết thúc ở chính Gia Lai.

Phát áo, điểm danh cầu thủ nhí tham gia buổi tuyện chọn đầu tiên tại Bình Đình.

Bộ khung người tuyển chọn vẫn giữ nguyên như khóa 1 với HLV chính là ông