MR.C 2007 – Nam sinh Chu Văn An

Là cuộc thi nhằm tôn vinh và khẳng định vẻ đẹp nam sinh Chu Văn An dành cho học sinh khối 12 của trường THPT Chu Văn An. Cuộc thi do Thehe8x.net bảo trợ thông tin và trao giải bình chọn qua mạng.Tại sao lại tổ chức MR.C 2007 – Nam sinh CVA???

Đoàn trường muốn tạo ra một sân chơi thật hấp dẫn, thu hút sự tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh cũng như nhằm tạo cơ hội cho học sinh trong trường được khẳng định mình. Nhưng xét thấy, việc tổ chức “Vẻ đẹp học sinh thanh lịch” hay “ Vẻ đẹp nữ sinh Chu Văn An” như các năm trứơc sẽ không còn thu hút được sự tham gia nhiệt tình từ các chi Đoàn, các bạn học sinh. Mặt khác, từ trước đến giờ, trong các cuộc thi, tuy rằng các nam sinh luôn thể hiện mình rất tốt, nhưng lại không đựơc nhiều sự quan tâm, nên năm nay Đoàn trường Chu Văn An đã quyết định tổ chức cuộc thi Mr.C 2007 – Nam Sinh Đẹp để khẳng định nét đẹp và phong cách riêng của Nam sinh Chu Văn An.

Với tiêu chí khẳng định bản sắc học sinh Chu Văn An, cuộc thi năm nay, với đối tượng tham gia chính là các Nam Sinh như nguyện vọng của học sinh trong trường, chính là cách để nhà trường gần hơn với học sinh.

Bên cạnh đó, chương trình còn có một ý nghĩa rất cao đẹp đó là gây quỹ khuyến học cho các bạn học sinh nghèo vượt khó trong trường.

Kì vọng gì ở Mr.C 2007?

Quy mô chương trình lớn, kéo dài 1 tuần với rất nhiều các hoạt động bên lề như bình chọn, tuyên truyền, thi thể thao, nấu ăn, chương trình hứa hẹn sẽ là một cách giải toả stress hữu hiệu cho học sinh khối 12 sau kì thi học kì, cũng như áp lực của kì thi ĐH.

Sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp, cùng với nỗ lực hết mình của ban tổ chức, cũng như những kinh nghiệm có được từ những cuốc thi “Vẻ đẹp học sinh Chu Văn An”, “Lễ hội bốn mùa” từ các lần trứơc sẽ là điều kiện để cuộc thi diễn ra trọn vẹn và thành công nhất. và sẽ khẳng định được nét riêng và sức hút của các hoạt động ngoại khoá của trường PTTH CHU VĂN AN.

Danh sách 10 thí sinh tham gia MR.C 2007

1. Nguyễn Quang Anh
2. Đoàn Trọng Hiếu
3. Nguyễn Minh Hiếu
4. Nguyễn Nhật Linh
5. Nguyễn Thành Long
6. Phan Anh Minh
7. Đặng Trần Quân
8. Trần Hiệp Quang
9. Đặng Sơn Tùng
10. Nguyễn Lê Vương

Các bạn có thể bình chọn trực tiếp từ website thehe8x.net. Chúng tôi sẽ cập nhật chức năng này cùng Profile của từng thí sinh trong vài giờ tới!