Sự thật của việc “trưng” tên trường lên ảnh nóng

Cộng đồng mạng đang xôn xao vì những bộ ảnh khá mát mẻ, được cộp “mác” nữ sinh trường A, B… “khoe hàng”. Nhưng đâu là sự thật đằng sau việc teen girl bạo tới mức dám “trưng” hẳn tên trường sau ảnh nóng?

Thể hiện độ “chơi” của trường?!

Mốt “show hàng”, mặc áo lót khoe vòng 1 hoặc chỉ độc “quần chip” khoe chân dài tưởng như đã bão hoà sau một thời gian dài “tung hoành” trên mạng. Nhưng nếu lướt qua một vài trang web chuyên cóp nhặt scandal của teen như Hi…, 9x…, v.v… ai cũng có thể dễ dàng thấy mốt “khoe hàng” ngày nào nay đã biến tướng thành “Nữ sinh trường…”. Bất cứ topic nào hút khách, đều được đặt cái title khá kêu “T.., Nữ sinh trường NTD”, hay “Phương, hot girl trường MC”… Việc “đính thêm” tên trường đằng sau ảnh nóng gây cảm giác tò mò cực độ cho người đọc. Trên một vài blog của “chính chủ”, các teen girl bạo dạn còn tự tin giới thiệu tên, trường, thậm chí cả lớp rồi tha hồ giới thiệu series ảnh mát mẻ của mình.

Lướt qua blog một teen girl tên T, tự xưng là học sinh trường B, người ta phải giật mình vì độ bạo của cô nữ sinh này. Cô thả sức “pose” trong WC, trên bộ nội y ngắn cũn cỡn và bộ ngực còn chưa phát triển hết. Không thể gọi là đẹp mà chỉ thấy toàn sự phản cảm, thế nhưng dường như T cũng chẳng quan tâm lắm đến chuyện ấy. Sợ người khác không biết mình học trường nào, T còn “ghi chú” cẩn thận phía dưới: “Pé học lớp 10, trường B…”. Lượng comment trong blog nữ sinh này tăng ầm ầm, và tên tuổi của cô cũng vì thế mà được nhắc đến liên tục, bởi một số web muốn câu view đã nhanh chóng cop ảnh, ghi rõ họ tên cùng trường T.

Việc nữ sinh trưng tên trường lên ảnh nóng, không những trưng luôn cả độ bạo mà còn thể hiện cả độ “trơ”, không mảy may nghĩ tới hậu quả và danh tiếng cho ngôi trường mình đang học. Một số nữ sinh trường quốc tế, luôn lấy cớ mình “học trường Tây”, chưa từng vận dụng gì từ những kiến thức mình học được đã kịp vận dụng luôn sự mát mẻ, thoáng đãng vào… phục trang và từ đó “áp dụng” luôn lên ảnh nóng.

S, một cái tên rất nổi trên mạng sau 4 lần tung ra những bộ ảnh nóng tự cho là nude nghệ thuật, khi trả lời câu hỏi tại sao lại tung ảnh nude của mình lên blog thế, đã tự tin trả lời đại ý là thầy cô bên đó cũng rất thoáng trong việc học sinh thể hiện ý tưởng nghệ thuật của mình qua những bức ảnh. Nhưng không hiểu trường của S thoáng thật, hay chỉ có cô dựa vào cái cớ học ở trường nước ngoài mà lần lượt cho ra đời… 4 bộ ảnh nude.

Giả tên trường nằm hạ uy tín và câu view

Nếu chỉ đọc qua những cái title giật gân, nào là “Thuý Chris, nữ sinh trường NTD”, hoặc Hương L, hot nhất trường PL”…, ắt hẳn nhiều bạn sẽ cho rằng nữ sinh thời nay thật chẳng ra sao, hết trưng ảnh nóng lại còn trưng ra cả tên trường gây sốc nổi. Thế nhưng, chỉ cần xem ảnh kỹ một chút, sẽ nhận ra những tấm ảnh đó hao hao con gái Nhật, Hàn, Trung Quốc… Rất nhiều trường cấp 3 đã bị mang cái tiếng “có nữ sinh hư” chỉ vì những bộ ảnh cố tình ghép tên trường như thế.

Một bức ảnh cố tình ghép cho nữ sinh trường M để câu view

H.H, vốn mang một “mối thù” sâu đậm với một nữ sinh trường MC. Không biết làm thế nào để “hạ nhục” đối thủ, H bèn lên mạng, tìm loạt ảnh mát mẻ trông hao hao bạn nữ kia rồi nhờ admin một forum “lăng xê” hộ. Không cần biết đúng sai, một số web của teen nhanh chóng cop về nhằm câu view. Tất nhiên, khi trưng cả tên trường ra như vậy, lượng visit của web đó tăng tới chóng mặt. “Tiện cả đôi đường” cho cả H lẫn những web câu khách giật gân kia, chỉ có tên tuổi và học sinh của trường bị nhắc đến là phải chịu tai tiếng.

Việc dùng ảnh mát mẻ “trời ơi đất hỡi” để giả danh, “dìm” tên tuổi, hạ thấp uy tín trường khác đã khiến cộng đồng mạng có cái nhìn không tốt về học sinh của trường đó. Teen cần tỉnh táo để phân biệt được đâu là những nữ sinh cố tình lôi trường ra “làm nền” cho ảnh nóng của mình, và đâu là những âm mưu nhằm bôi nhọ tên tuổi, câu view rẻ tiền.