Hàng loạt sao Hàn lộ ảnh “thác loạn”

Hôm 2/6 vừa qua, bộ ảnh chơi bời trác táng của một số nghệ sĩ xứ kim chi ở hộp đêm Cheongdam-dong được lan truyền trên Internet với tốc độ chóng mặt.

Bộ ảnh gồm 140 tấm ghi lại phút ăn chơi “quên trời đất” của một số nghệ sĩ trong showbiz Hàn tại một hộp đêm ở Cheongdam-dong, trong đó có một nam diễn viên và một rapper khá nổi ở Hàn Quốc. Mặc dù vóc dáng và trang phục của người trong bức ảnh trông rất giống rapper này song đại diện của anh đã hoàn toàn phủ nhận. Họ cho rằng đây chỉ là một “trò” để bôi nhọ thanh danh của anh sau khi tên tuổi của rapper này ngày càng lên nhanh trong thời gian gần đây. Đại diện của rapper này cũng thừa nhận anh có thường tới một số hộp đêm cùng bạn bè trong giới giải trí nhưng người trong ảnh không phải là anh.

Một trong những bức ảnh thác loạn của giới showbiz Hàn

Hiện này trang web đầu tiên phát tán hình ảnh này đã bị buộc phải đóng cửa nhưng bộ ảnh đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt và khiến giới nghệ sĩ hết sức hoang mang, lo lắng. Vụ scandal này khiến người ta liên tưởng tới vụ ầm ĩ X-files trong năm 2005 và 2008 liên quan tới nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Một số hình ảnh trong bộ ảnh gây chấn động tại hộp đêm Cheongdam-dong: