Hà Anh Tuấn tham gia đấu giá cùng TH8X

Một chiếc khung hình kèm ảnh, chữ ký của Hà Anh Tuấn đã được gửi đến BTC Chương trình Trung thu 8X – Ánh trăng Hoà bình. Một chiếc áo của Tuấn cũng sẽ lên “sàn giao dịch” trong đêm 5/10. Mời các bạn cùng tham gia đấu giá!

Hà Anh Tuấn, ca sỹ trẻ Triển vọng của Sao Mai Điểm hẹn 2006 đã cùng Thehe8x.Net tham gia từ thiện giúp các em nhỏ khó khăn có một đêm trung thu thêm những niềm vui khi quyết định tặng TH8X những kỷ vật mà Tuấn yêu thích. Sau một cuộc bàn bạc, quyết định bán đấu giá 2 kỷ vật mà Hà Anh Tuấn có nhiều kỷ niệm, đó là: Chiếc khung hình gắn bó với Tuấn từ thời học sinh và chiếc áo mà Tuấn đã mặc trong các đêm diễn.

 Ai sẽ là chủ nhân của món đồ kỷ vật từ thời học sinh của Tuấn?
Mặc dù rất tất bận với các show lớn vào đêm 06/10 nhưng Hà Anh Tuấn sẽ đến tham dự với Chương trình Trung thu 8X.

Đầu tiên, là đấu giá chiếc khung hình có ảnh, chữ ký của chính Hà Anh Tuấn. Mời các bạn vào đây để trả giá và biết thêm chi tiết về thủ tục tham gia đấu giá. Ai trả giá cao nhất sẽ có mặt với tư cách là khách danh dự tại đêm Trung thu 8X (06/10) và đích thân Hà Anh Tuấn sẽ trao kỷ niệm cho người thắng cuộc.

Còn chiếc áo, sẽ được đấu giá ngay tại sân khấu trong đêm 6/10.

Mời các bạn tham gia Chương trình Trung thu 8X – Ánh trăng hoà bình!

Thân mời tất cả các bạn có đam mê làm công việc biểu diễn, tổ chức cùng họp mặt bàn kế hoạch Tổ chức và lúc 3 giờ chiều ngày 28/9 tại Vạn Phúc Mini mart – Số 73 đường Vạn Bảo, khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc ( Ngã tư Kim Mã và Ngọc Khánh).

Sau đây là lịch hoạt động chính thức của Chương trình Trung thu 8X – Ánh trăng hòa bình. Mời các bạn cùng tham gia để có một kỳ trung thu đáng nhớ.

Thân mời tất cả các bạn có đam mê làm công việc biểu diễn, tổ chức cùng họp mặt bàn kế hoạch Tổ chức và lúc 3 giờ chiều ngày 28/9 tại Vạn Phúc Mini mart – Số 73 đường Vạn Bảo, khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc ( Ngã tư Kim Mã và Ngọc Khánh).

Những bạn tham gia vào buổi họp mặt sẽ cùng tham gia vào Ban Tổ Chức, các công việc tổ chức chương trình và vé mời miễn phí. (VTC sẽ có mặt và ghi hình buổi họp mặt này)

Mọi chi tiết cụ thể xin liên hệ: Hoàng Nam ( di động số 0912.135.066)

 Thời gian

 Ngày

 Công việc

 Địa điểm họp

 15h

 28/09

Họp mặt BTC 73 Vạn Bảo

 14h

 04/10

Đội chú Cuội làm từ thiện 73 Vạn Bảo

 15h

 06/10

Tổng duyệt TL Vân Hồ

 19h

 06/10

Chương trình tạp kỹ, ca nhạc, giao lưu 8X chính thức khai mạc TL Vân Hồ

Địa điểm tổ chức Chương trình sẽ là Triễn lãm Vân Hồ – Số 2 Hoa Lư – Hà Nội.

TH8X mời các bạn cùng tham gia để cùng mang tiếng cười cho các em nhỏ trong đêm Trung thu 2006.