Chào ngày mới xinh – Thứ Ba ngày 24/2/2009

Lòng chung thủy của Ma Kết hôm nay bị đem ra thử thách!

 Ma Kết (22/12-19/01)
Lòng chung thủy của Ma Kết hôm nay bị đem ra thử thách. Trong suy nghĩ của bạn thì “phá rào” một chút cũng chẳng ảnh hưởng đến ai nhưng thực tế thì điều này làm tổn thương “bạn ý” ghê gớm. Cân nhắc cho kĩ nhé!
May mắn:
Cảm xúc
 
 
Bảo Bình (20/01-18/02)
Hãy thử sức ở những cơ hội mới, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều ở bản thân mình. Thậm chí dám làm những việc mà mọi người thường mặc định rằng không-hợp-với-bạn. Chẳng có gì là không thể nếu Bảo Bình có niềm tin và cố gắng.
May mắn:
Cảm xúc:
  Song Ngư (19/02-20/03)
Song Ngư hôm nay tận hưởng một ngày nhàn nhã và mọi việc đâu vào đấy. Bạn hòan tòan hai lòng với cuộc sống hiện tại và không có gì phải phàn nàn thêm.
May mắn:
Cảm xúc:
 
 
Bạch Dương (21/03-20/04) 
Vấn đề tiền nong nên được làm rõ. Trong các cuộc vui đông người thì tốt nhất là khi thanh toán nên “share” tiền. Có như vậy tình bạn mới được bền lâu và bọn bạn lần sau mới hứng thú đi chơi tiếp.
May mắn:
Cảm xúc:
 Kim Ngưu (21/04-20/05)   
Có những lỗi sai mà đến hôm nay Kim Ngưu mới phát hiện ra. Bạn không còn cơ hội để sửa lại nữa, giờ chỉ còn hi vọng là càng ít người phát hiện ra càng tốt mà thôi. Rút kinh nghiệm lần sau làm việc cẩn thận hơn nhá.
May mắn:
Cảm xúc:
 
 
Song Tử (21/05-21/06) 
Hôm nay bạn lười biếng đến mức độ cứ phải có người giục tận nơi mới vắt chân lên cổ mà làm. Và đương nhiên là kết quả sẽ không thể hòan hảo được vì bạn làm trong lúc vội vã, không suy nghĩ kĩ càng. Đành chấp nhận thôi!
May mắn:
Cảm xúc:
Cự Giải (22/06-22/07) 
Tính khí bạn hôm nay thất thường như mưa-nắng vậy. Đang nói chuyện vui vẻ thì bạn quay ra cáu bẳn và nói chuyện cắm cảu với mọi người. Bạn bè khá lúng túng và không biết đã làm điều gì sai khiến Cự Giải phật ý.
May mắn:
Cảm xúc:
 
 
Sư Tử (23/07-23/08)
Nếu tiếp tục có những suy nghĩ bi quan như vậy thì Sư Tử đang tự cô lập mình với thế giới xung quanh. Tự bạn thích đi theo con đường riêng chẳng giống ai và cũng chẳng muốn nghe ai góp ý. >_<
May mắn:
Cảm xúc:
Xử Nữ (23/08-22/09) 
Những gì bạn làm được vẫn chỉ là hạt cát nhỏ trong sa mạc mênh mông mà thôi. Đừng vội huyên hoang quá mà bị người khác cười cho đấy. Cứ khiêm tốn và lặng lẽ làm, đến một lúc nào đó mọi người sẽ giật mình trước thành công của bạn thì tốt hơn nhiều.
May mắn:
Cảm xúc:
 
 
Thiên Bình (23/09-22/10) 
Tự dằn vặt bản thân bây giờ cũng chẳng có ích gì nữa cả. Vấn đề quan trọng là bạn giải quyết rắc rối đến đâu mà thôi. Đừng dại dột mà chối bỏ trách nhiệm của mình nhé, điều đó chỉ càng làm cho mọi người đánh giá không tốt về bạn mà thôi.
May mắn:
Cảm xúc:
Thần Nông (23/10-21/11) 
Thần Nông đang tính bỏ ra một đống tiền để thỏa mãn sở thích sưu tầm của mình. Suy nghĩ cho kĩ trước khi rút ví nhé. Bạn nên cân nhắc hiệu quả của nó, đừng để mất tiền mua rồi dùng một thời gian rồi lại vứt xó thì xót tiền lắm ý.
May mắn:
Cảm xúc:
 
 
Nhân Mã (22/11-21/12)  
Cơ hội đang đến mà Nhân Mã vẫn cứ đủng đỉnh. Nếu bạn không nhanh tay thì sẽ có kẻ khác tiếm chỗ ngay đó. Cứ mạnh dạn thử sức xem, biết đâu đây chính là bước đệm để bạn tỏa sáng!
May mắn:
Cảm xúc