Tháng 10 của bạn

Hổ Cáp khởi đầu tháng mới với tâm trạng thực sự hạnh phúc và tràn ngập niềm vui sướng. Bạn sẽ đạt được những gì mình mong muốn trong hai ngày đầu tháng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu như ngay ngày đầu tháng, mọi thứ dường như cứ lộn ngược rối tung cả lên, thì việc bạn nên làm có khả năng thành công nhất là hãy đảo ngược những thứ ngược ngạo trên trở lại, khi đó bạn sẽ nhận ra rằng mọi việc sẽ quay lại đúng vị trí của nó, đúng không? Đôi khi, cách tốt nhất để đối phó với những khó khăn là hãy thư giãn và đừng lo lắng gì cả, vì thế nếu như lúc nào đó bạn thấy mọi thứ bắt đầu lộn xộn thì cứ lăn theo nó, và nếu chúng có dấu hiệu đảo ngược thì hãy nhìn bằng một thái độ và quan điểm mới bao quát hơn. Đâu ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra, thậm chí bạn có thể gặt hái được những hiểu biết tốt hơn trước một tình huống mà tưởng chừng như đã thất bại trước đó. Chính vì kết quả xuất sắc trên mà đến ngày 6 và 7, bạn tự nhiên trở thành một người lãnh đạo, dẫn đầu. Hãy vui vẻ nhận lấy khi cơ hội đến. Ngày 11 và 12, đừng cố gắng để đạt được tất cả mọi thứ cùng lúc. Thay vào đó, sao bạn không nhấc máy gọi điện cho người mình yêu thương để trò chuyện và chia sẽ trong lúc người ấy đang trãi qua thời gian khó khăn, và đồng thời thổi luồng gió mới giúp người ấy tươi tỉnh trở lại, chính bạn cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn vì đã làm được điều gì đó cho người thân thương của mình. Ngày 13, những mong muốn gần đây của bạn sẽ gặt hái được những kết quả tốt đẹp cụ thể, cả trong công việc và tình cảm. Ngày 17, “tán tỉnh” chính là điểm đặc trưng của bạn, nhưng đảm bảo là bạn đặt mình vào một tình huống có lợi và tốt nhất để có thể thể hiện hết sức mạnh của mình. Nếu như đang “có ý” với ai đó thì hãy lấy hết can đảm để nói ra đi. Đến ngày 21, mày có hai nhiệm vụ: một là ra ngoài đồng thời tập thể dục, như là chơi đá cầu, cầu lông hoặc đi bơi; hai là làm gì đó thật đặc biệt và lãng mạn cho tình cảm của minh, mà thậm chí nếu chỉ có một mình bạn đi chăng nữa. Ngày 26, nếu có việc gì đó không ổn thì hãy cứ thoải mái, đừng lo lắng làm chi. Và đặc biệt chú ý đến cảm xúc của mình vào ngày 29, nó đang cố truyền đạt cho bạn điều gì đó rất đặc biệt đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn dễ cáu giận, nóng tính và một chút ganh tị trong ngày đầu tiên của tháng. Nhìn có vẻ như bạn đang hành động theo chiều hướng ích kỷ. Vậy thì tự hỏi mình xem đâu là nguyên nhân khiến cho bạn có cảm giác này và có người nào liên quan vào không. Nó xuất phát từ sự bất an trong chính bạn hay là do ai đó cư xử không đúng? Nếu là vế sau thì bạn nên vạch rõ vấn đề càng sớm càng tốt. Không nên để bất kỳ hiểu lầm nào làm ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn, bởi vì có rất rất nhiều điều hào hứng và vui tươi đang trên đường đến với bạn trong những ngày đầu tháng. Thay vì để cho tâm trạng tuột dốc, sao bạn không thử nghĩ theo một hướng khác tích cực hơn? Đây không phải là ngày để mọi người chọc tức, khiêu khích nhau và bị cuốn trôi theo chiếc tàu cao tốc lượn vòng lên xuống của cảm xúc. Liệu nguời này có thể quan trọng nhiều hơn so với những gì bạn đã nghĩ không? Nhưng may quá, đến ngày 4 thì bạn sẵn sàng để dịu dàng hơn và mọi tức giận trước đó cũng tan biến đi hết. Sao bạn không gửi đến thế giới những nụ cười thật xinh tươi bạn đang sở hữu và những lời khen ngợi cho mọi người, bạn có thể làm được mà, cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn. Ngày 8 và 9, bạn đang muốn tranh giành quyền lực. Có thật là bạn đang xem xét đến điều đó không? Giữa tháng, trong khi mọi người đang vội vã tiến về trước thì bạn cứ từ từ xem sự việc diễn biến thế nào. Mà cũng có thể là ngược lại đấy. Cố gắng để mọi thứ ăn khớp với nhau trước khi quyết định làm gì tiếp theo nha. Ngày 18, cân nhắc các lựa chọn của bạn một cách cẩn thận. Chú ý đến những chi tiết sẽ là cách tốt nhất để bạn đưa ra quyết định tốt nhất có thể. Ngày 21, xây dựng thêm các mối quan hệ, đặc biệt là tìm đồng minh cho mình, trong công việc và thậm chí là ở nhà. Ngày 26, bạn bắt đầu trở chứng lười, chỉ muốn ngủ, không sao cả, mệt thì cứ nghỉ. Lời khuyên cho ngày cuối tháng đây: đừng để những gì hào nhoáng, lấp lánh đánh lừa bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bắt đầu ngày 1 và 2 và có thể kéo dài suốt tháng, những cân nhắc, trù liệu, tính toán sẽ là một yếu tố rất quan trọng. Giờ thì các con số sẽ gắn liền với bạn, những phép tính, phân tích cần bạn quan tâm kỹ lưỡng hơn. Kiểm tra tài khoản ngân hàng thường xuyên. Hay thử làm một phép phân tích chi phí, lợi ích của mức độ hạnh phúc hiện tại của bạn cũng như hạnh phúc tiềm năng trong tương lai dựa trên những tiêu chí khác nhau. Bạn có được kết quả như thế nào vậy? Khoảng ngày 4, bạn nảy sinh ra một ý tưởng khá hay và dễ thương về một kết quả lý tưởng cho tình huống đặc biệt hiện tại. Sau đó, đến ngày 8 và 9, bạn sẵn sàng cho hàng loạt những quan điểm mới và toàn diện hơn. Nhưng nếu bạn vẫn cảm thấy bối rối không biết tìm nó như thế nào, vậy sao bạn không thử nhìn vào những gì gần nhất, những điểm dễ thấy nhất? Bạn biết không, đôi khi một cái nhìn “360 độ” cho những việc xung quanh chỉ đơn giản là bạn cần nhìn nó với một gốc độ khác với những gì bạn đã từng nhìn nó trước đây thôi. Giữa tháng, đám bạn có những lời khuyên tuyệt vời, và sẽ tốt hơn nếu như bạn lắng nghe và để ý đến những điều bạn mình góp ý. Đến ngày 19 và 20, bạn thực hiện chính sách tiết kiệm. Bạn làm đúng rồi đấy, không cần thiết phải thay thế túi xách mới trong khi cái bạn đang sử dụng vẫn còn trong tình trạng khá tốt. Ngày 26, bạn bắt đầu một vài kế hoạch cải thiện nhà cửa nhưng lại chưa có ý định hoàn thành chúng sớm. Nhưng tốt hơn nếu bảo đảm rằng có ai đó khác đứng kế bên hỗ trợ hoặc chỉ dẫn trước khi bắt tay vào làm nhé. Cuối tháng, hãy thử hình dung, tưởng tượng ra những kết quả mình mong muốn, khi đó bạn sẽ nhận ra mình đang ở nữa đoạn đường rồi đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu bạn bắt đầu cảm thấy hồi hợp, lo sợ về một mối quan hệ mới, cả trong tình cảm lẫn công việc, vậy thì hãy hoãn lại những gì mang tính chất nghiêm túc và chính thức. Có lẽ bạn cần thêm thời gian để suy nghĩ trước khi cam kết những việc đó. Cũng có thể là bạn có lý do chính đáng để nghi ngờ họ, mà có thể là không phải nhưng việc lắng nghe cảm xúc của chính mình và tin vào những gì bạn cảm nhận sẽ rất quan trọng. Đến ngày 6 và 7, bạn nên tìm cho mình một chút cân bằng, nó sẽ rất có ích về sau. Sao bạn không đi bơi nhỉ, hay là bạn có thử tập yoga chưa, nên tham gia một khoá học đi bạn, không những giúp cơ thể dẻo dai mà tinh thần cũng sảng khoái hơn; khi đó bạn sẽ nhận ra rằng những trục trặc trong công việc sẽ tự động tan chảy ra, hay những vướng mắc trong tình cảm tự thì tự chúng sẽ mở được những nút thắt và tháo bỏ những rắc rối. Khoảng ngày 13 và 14, đừng để những xích mích của người có quyền cao hơn làm chùn lòng bạn xuống. Đôi khi nói ra những gì bạn suy nghĩ là điều rất tốt. Ngày 18, chuẩn bị tinh thần là bạn sẽ gặp vài hiểu lầm hoặc bị hiểu sai trong khi trò chuyện. Bạn có đem theo từ điển bỏ túi không, để có thể định nghĩa rõ ràng cho người kia những từ phức tạp, gây rắc rối cho cả hai? Khoảng ngày 22, cho dù có gì xảy ra thì hãy cố hết sức mình nha bạn. Ngoài ra, sẽ là một ý tưởng hay nếu bạn thiết kế, trang trí lại không gian trong nhà của mình thêm sinh động và sáng sủa hơn, bằng một vài lọ hoa mới, tấm thảm mới hoặc có thể là màu sơn mới nữa. Tuy nhiên, đến ngày 27, mọi việc sẽ không nhẹ nhàng và êm xui như những gì bạn từng hy vọng, nhưng hãy cứ thoải mái, vui vẻ và hoà mình vào những gì đang diễn ra đi, cuộc sống luôn chứa đựng những điều bất ngờ mà. Những ngày cuối tháng, ý tưởng hay nhất là hãy trổ tài nấu nướng của bạn, mọi người sẽ hết sức ngạc nhiên về những gì bạn làm ra đấy, và đừng quên bồi bổ sức khoẻ bằng những thức ăn dinh dưỡng nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hai ngày đầu của tháng, có lẽ bạn cần phải cẩn thận với cái tôi, bản ngã của mình. Dẫu biết rằng, trong cuộc sống của mỗi người, ý thức về bản thân mình là yếu tố quan trọng để tiến về phía trước, tuy nhiên với một cái tôi mỏng manh nhưng hay khoa trương, phóng đại, luôn sẵng sàng gây chiến với người khác lại là một vấn đề khác. Với một tầm nhìn ngắn, thiển cận, chỉ muốn chiến đấu để tranh giành vị trí tối cao, không những làm cho bạn cảm thấy không hạnh phúc mà nó còn làm giảm cơ hội dài hạn của bạn để đạt được những gì bạn thật sự mong muốn. Những ngày đầu tháng, bạn thử dành thời gian để làm một cuộc tự đánh giá bản thân, tự hỏi xem liệu những tranh cãi này thật sự có đáng để bạn thực hiện không, và bạn có thể tìm ra được những điểm nào hợp lý không? Sau đó, bạn tự điều chỉnh lại thái độ của mình cho phù hợp theo nghen. Khoảng ngày 6 và 7, tự cam kết bản thân cho một kế hoạch tập luyện thích hợp. Nhưng phải bảo đảm rằng bạn cảm thấy thật sự dễ chịu và thích thú với những gì bạn tham gia càng nhiều càng tốt. Nếu bạn thích nó rồi thì bạn sẽ bám riết theo nó mãi thôi. Đến ngày 12, óc sáng tạo chính là sức mạnh của bạn. Sao bạn không bắt đầu bằng việc thiết kế một cái gì đó thật đáng yêu để trang trí trong nhà hay tặng cho bạn bè nhỉ? Lời khuyên trong hai ngày 17 và 18: lắng nghe những người bạn thân yêu của mình. Các bạn ấy sẽ cho bạn những lời nhận xét thật khôn ngoan, uyên thâm và đầy thấu hiểu nữa. Khoảng ngày 22, bạn sẽ gặt hái được vài thành công huy hoàng. Phải mở tiệc ăn mừng thôi! Sau đó vào ngày 26, chuẩn bị tinh thần để đón mừng Thần tình yêu nha, bởi vì vị thần ấy đã sẵn sàng đến với bạn rồi. Tuy vậy, đến ngày 29, bạn nên nhìn lại môt vài vấn đề thuộc về cảm xúc trước đây. Có phải đó là chất xúc tạo gây nên những tác động không hay đến bản ngã của bạn không? Cuối tháng, bạn đừng để bất cứ điều gì chen ngang vào phá đi một ngày lẽ ra rât tốt đẹp cho bạn nhé, phải kết thúc một tháng thật êm xui chứ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chính tính hiếu kỳ và ham học hỏi sẽ đưa bạn đến những phương hướng mới đầy hấp dẫn ngay trong hai ngày đầu của tháng, do vậy nếu như bạn có bất kỳ ý tưởng nào thì hãy thực hiện liền đi nha. Có thể khám phá mới mà bạn phát hiện ra được trong lúc này sẽ giúp hình thành nên cuộc sống cá nhân cũng như sự nghiệp của bạn cho vài năm sau. Trong hai ngày 6 và 7, nếu như bạn cảm thấy có một động lực nào đó thôi thúc bạn bước đến thế giới của tình yêu thì hãy cứ theo sát nó đi, có nhiều điều kỳ diệu đang đợi bạn phía trước, sao lại phải nghi ngờ hay đắn đo nhỉ, tin vào chính mình đi bạn, không ai khác chính là “Xử Nữ” bên trong bạn thôi thúc đấy. Ngày 13, vài khó khăn trong chuyện tiền bạc sẽ khiến bạn bị rơi vào những nút thắt khá chặt. Cố gắng tự mình gỡ rối đi bạn và tìm hiểu xem đâu là nguyên nhân sâu xa cho vấn đề trên? Đồng thời, bạn cũng nên ghi nhớ câu nói này nữa: “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Vào ngày 17 và 18, cẩn thận trong khi giao tiếp: hãy nói và truyền đạt ý của mình thật chính xác với những gì bạn mong muốn truyền đạt trong một cách thức thật đúng với những gì bạn trông đợi nó sẽ diễn ra. Khả năng làm rõ ràng và minh bạch mọi việc là công cụ lớn mạnh nhất của bạn hiện giờ mà, phải tận dụng nó chứ. Vào khoảng ngày 22, có thể bạn sẽ nếm được mùi vị của sự thất bại là như thế nào. Ngày 26, một sự cố nho nhỏ xảy ra nhưng nó không quá to tát lắm đâu, đừng làm chuyện bé xé ra to làm chi nha. Những ngày cuối tháng, công việc và nghĩa vụ ở gia đình có thể sẽ đi trái với mong muốn trong công việc của bạn. Hãy nhìn vấn đề một cách cẩn thận, chi tiết để có thể tìm ra giải pháp hợp lý làm đôi bên hài lòng và vui vẻ chấp nhận, bạn nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hai ngày đầu tháng là thời gian để bạn dành cho chính mình mà thôi. Bạn không còn phải lo sợ điều gì nữa. Từ giờ bạn có thể ăn bất kể món gì bạn thích, nói những gì bạn muốn nói, làm những gì bạn muốn làm và nhận được những gì thuộc về bạn. Tuy nhiên, có một sự ngược ngạo đầy thú vị trong việc này nữa là, việc đặt bạn lên hàng đầu cũng có nghĩa là bạn nên làm điều gì đó có ích cho người khác. Đến ngày 4, bạn hoàn toàn có thể bộc lộ, diễn đạt tất cả những suy nghĩ của mình một cách rộng mở và dễ dàng hơn bao giờ hết. Giữa tháng, bạn sẵng sàng để tập trung vào những gì đang diễn ra với một trong các mối quan hệ thân thiêt của mình, nhìn nhận những điểm tốt lẫn không tốt trong mối quan hệ đó. Lúc này, chân thật và thẳng thắn là chiến lược tốt nhất. Ngày 18, nguồn năng lượng của bạn dâng cao và thái độ của bạn thật xuất sắc. Đến ngày 22, các chi tiết nhỏ nhặt không quan trọng bằng bức tranh toàn cục, vì thế hãy cố gắng nhìn mọi việc dưới con mắt càng bao quát càng tốt. Ngày 26, mọi việc không thể nào tốt hơn được nữa và bạn sẽ không thể nào tuyệt vời hơn như thế được nữa. Điều đó có nghĩa là gì, nghĩa là bạn thật sự xuất sắc, đừng ngạc nhiên hay bị sốc nếu như có ai đó cố gắng cho bạn biết sự ngưỡng mộ của người ấy dành cho bạn nhé. Đến cuối tháng, điều bạn nên làm là hãy tìm sự cân bằng trong công việc cũng như gia đình của mình.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Wow, tuyệt vời, bạn khởi đầu tháng mới với tâm trạng thực sự hạnh phúc và tràn ngập niềm vui sướng. Đúng là như vậy, bạn sẽ đạt được những gì bạn mong muốn trong hai ngày đầu của tháng. Bạn cảm thấy thật sự vui tươi, thật sự tuyệt vời. Một cảm giác rất “Yo!”. Mọi nguời đều muốn kết thân và gần gũi với bạn nhiều hơn. Thêm vào đó, bạn có cảm giác hoà hợp được với thế giới bên ngoài cũng như với nguời đang song hành cùng bạn. Nhưng bạn lại lo lắng và tự hỏi không biết chuyện gì xảy ra tiếp theo nữa. Ôi, bạn lo lắng làm gi cho mệt nè, bạn đâu biết chính xác được tương lai đâu. Đôi khi sự việc sẽ đi theo cách của bạn đấy. Vào khoảng ngày 7, sếp của bạn trông khá vui vẻ và dễ chịu, điều đó có nghĩa là gì, nghĩa là cơ hội để bạn xin đề nghị thăng chức hoặc tăng lương đang đến, chộp lấy nó ngay; hay có thể có thể đó là mẹ của bạn, xin mẹ thêm tiền tiêu vặt đi, mẹ không la đâu. Cứ mạnh dạn nói thẳng đi bạn. Ngày 12 là một ngày chỉ dành cho chuyện tình cảm của bạn thôi, sao bạn không lên kế hoạch cho một cuộc hẹn thật lãng mạn, ý nghĩa cho bạn và người ấy nhỉ? Nhưng nếu bạn vẫn chưa có người đặc biệt thì có thể tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ, có vài tiết mục văn nghệ, mới nhiều bạn bè tham gia, biết đâu bạn sẽ tìm được người nào đó ưng ý. Giữa tháng, bạn nên đặt các mối quan hệ cá nhân lên trước hết. Bởi vì, nếu bạn chỉ luôn nghĩ về công việc thì bạn sẽ không có đủ thời gian dành cho những người khác vẫn đang hiện diện trong cuộc sống của bạn sự quan tâm đúng mức xứng đáng với những gì họ cần và lẽ ra được nhận từ bạn. Sau đó, đến ngày 22, có lẽ bạn phải cần bỏ đi một chút sự kiểm soát và quản lý mà bạn đang nhận lãnh. Vì thỉnh thoảng, bạn không thể nào hoàn thành và chịu trách nhiệm cho tất cả mọi việc được. Dành riêng ngày 25 để lên những kế hoạch sẵn trước. Cuối tháng, bạn nên cẩn thận trước những lời đề nghị nghe có vẻ rất hay, hay đến nỗi khó tin là có thể là sự thật nỗi, đó chỉ là một khả năng có thể xảy ra thôi, đừng quá tin hoàn toàn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Aya, tháng mới đến rồi mà sao nhìn Nhân Mã đầy trầm ngâm, suy tư và im lặng thế nhỉ? Có lẽ là bạn thích ngồi một mình trong một góc phòng riêng của mình, thắp lên vài ngọn nến lung linh ấm áp và lắng nghe thanh âm từng hơi thở của mình, bạn không có hứng thú đến những quán cafe đông đúc. Nếu đó đúng là cảm giác thật sự của bạn thì hãy cứ làm những gì bạn thích đi, miễn là bạn thấy dễ chịu là được. Bạn có thể hoãn lại các kế hoạch trước đó và dành thời gian thật sự chất lượng để trò chuyện thân tình với…chính mình. Bạn càng nhận biết được cảm giác thực sự của mình vào lúc đó như thế nào, thì bạn càng trang bị cho mình những hiểu biết chắc chắn để có thể đưa ra được những quyết định sáng suốt nên làm gì tiếp theo. Nhờ thế, hai ngày tiếp theo mọi việc sẽ rất tốt đẹp. Bạn có những người bạn tốt, bạn có được sự may mắn, bạn có được hiểu biết hay và bạn có một cảm giác tuyệt vời. Vào khoảng ngày 9, đó là thời gian thích hợp để bạn khám phá ra vài động lực sáng tạo của mình. Bạn chạm vào nguồn cảm hứng đó càng sớm bao nhiều thì bạn có thể bắt đầu chạm tới tiềm năng trọn vẹn và đầy đủ của mình càng sớm bấy nhiêu. Ngày 14, bạn nên ra ngoài và hoạt động. Cảm giác của bạn sẽ thoái mái và tốt hơn rất nhiều nếu cơ thể bạn thực sự chuyển động thay vì ngồi trói chặt chân vào chiếc bàn làm việc. Tuỳ vào bạn thôi, nhưng phải bảo đảm là trong lịch sinh hoạt của bạn sẽ có khoảng thời gian để dành cho tập luyện nhé. Đến ngày 19 và 20, có thể bạn sẽ được hỏi về những khía cạnh tài chính trong cuộc sống. Bạn có đang nghĩ đến một cách nào tốt hơn để quản lý tiền bạc của mình không? Hay là để kiểm soát tốt hơn chuyện tình yêu của mình? Để vạch ra những kế hoạch cho tương lai chẳng hạn? Nhưng nếu bạn có ý định xin tăng thêm lương hoặc thêm tiền quà bánh thì không nên làm thế vào ngày 25 nhé, không phải lúc đâu. Tốt hơn hết là bạn nên đợi đến cuối tháng, khi đó bạn sẽ ở vào một vị trí thuận lợi hơn để có thể đạt được những gì mình muốn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có thể ngay trong ngày đầu tháng, bạn có cảm giác như mình đang tách biệt với thế giới, đang đứng chơ vơ một mình, giống như bạn là một người quan sát duy nhất cuộc sống của chính bạn. Nếu đúng như thế thì hãy hỏi mình tại sao lại như thế? Có phải là có điều gì đó đang xảy ra làm cho bạn thấy thật sự không thoải mái, nhiều hơn với những gì bạn có thể thừa nhận. Hay là bạn đang bồn chồn, bất an? Thường thì, khi ai đó có cảm giác thờ ơ, muốn sống tách rời, đó sẽ là dấu hiệu cho thấy rằng người đó đang bị quá tải và mệt mỏi. Hãy dành thời gian để suy nghĩ về điều này, ngược lại việc cố thoát ra khỏi cảm giác này sẽ không phải là cách hay để có thể cải thiện tình hình đâu. Có thể sẽ gặp một chút khó khăn, nhưng hãy cố nắm bắt và cảm nhận được tất cả mọi cảm xúc của mình ngay lúc này. Khi đó bạn sẽ nhận ra rằng, cho dù điều làm bạn sợ hãi là gì đi chăng nữa thì thật sự nó sẽ không quá tệ hại như bạn đã nghĩ đâu. Vào khoảng ngày 6, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn khi mọi thứ đều trở nên hồng hào và sáng sủa hơn. Bạn sẽ có được một ngày tuyệt vời, nhớ tận hưởng những gì đến với bạn nhé. Sau đó đến ngày 11, vẽ một bức tranh, chơi một bản nhạc, thu một bài hát, sáng tác một bài thơ … sẽ là những ý tưởng rất hay để tận dụng và chuyển hoá nguồn năng lượng của mình vào những cách sáng tạo và hiệu quả nhất. Nhưng nếu bạn không thấy hứng thú với những việc như vậy, thì chỉ đơn giản là hãy ra ngoài và dạo bộ trong công viên. Những gì bạn có được thật sự sẽ truyền cảm hứng thêm cho bạn đấy. Thần Tình yêu có thể sẽ đến thăm bạn trong những ngày giữa tháng. Bạn có nhận được tin nhắn “tỉnh tò” nào trong điện thoại hay hộp thư email không? Hay bạn sẽ là người viết những tin đó? Trong ngày 20, đừng quá khó khăn hay dễ giận dỗi. Nếu có ai đó đang trong tâm trạng không vui thì có lẽ nó không dính dáng hay liên quan đến bạn đâu, đừng để ý làm gì. Vào ngày 26, dồn sức lực vào trong công việc. Đến cuối tháng, bạn muốn tạo ra những bước tiến nhanh cho vài kế hoạch trong công việc của mình, tốt lắm, phát huy đi nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngay trong ngày đầu tháng, bạn có cảm giác như bị coi thường, không được đánh giá cao. Cảm giác này có thể bắt nguồn từ việc không cảm thấy hài lòng với vị trí hiện tại của bạn ở công ty, ở trường lớp, nhưng nó cũng có thể liên quan đến gia đình. Tất nhiên, được xem như là anh chị em của một người nào đó bạn ngưỡng mộ thì thật tuyệt, nhưng bạn lại muốn được đối xử như là một người lớn thực sự. Có thể những người lớn trong gia đình của bạn vẫn không thể nào quên được hình ảnh bé bỏng dễ thương của bạn ngày xưa mà quên đi rằng bạn đang lớn dần lên và lẽ ra họ cũng nên hiểu được những mong mỏi, nhu cầu của bạn. Bạn hãy lịch sự và bình tỉnh yêu cầu và đề nghị được xem xét lại vai trò, vị trí của bạn một cách nghiêm túc. Nếu bạn tìm được sự tự tin để làm được việc đó thì bạn hoàn toàn có thể làm điều tượng nếu có ở công ty. Trong hai ngày 6 và 7, bạn cần phải nghiêm túc và kỷ luật hơn với kế hoạch tập luyện thể dục của mình nếu như bạn muốn có một sức khoẻ tốt và thân hình cân đối. Nó đáng giá lắm đấy. Vào ngày 8 và 9, nguồng năng lượng dồi dào của bạn sẽ truyền cảm hứng cho những người xung quanh, những ai đang muốn liên lạc với bạn. Đến ngày 14, bạn sẽ đem đến một tình huống vốn mờ nhạt trước đây một chút lửa, như được truyền thêm nguồn điện vậy. Mọi người biết ơn bạn lắm đó. Ngày 18, đó là thời gian cao độ để bạn sắp xếp lại những cảm xúc của mình. Tại sao bạn lại để những vấn đề cũ rích kia cứ lờn vờn xung quanh làm ảnh hưởng đến tinh thần của bạn thế? Hãy tống khứ nó đi thôi. Ngày 23, nếu bạn có một kế hoạch nào đó thì hãy mời đối tác đi ăn tối và cùng thảo luận về nò, nhưng phải luôn trong tư thế đề phòng. Nếu như bạn đang có thái độ lạnh lùng hay xa cách thì hãy vứt bỏ nó ngay đi nhé, làm điều đó trong ngày 27, bởi vì bằng cách như vậy bạn sẽ không thể nào có thêm được bạn bè đâu. Những ngày cuối tháng là thời gian để bạn chan hoà và mở rộng vòng tay của mình đến tất cả mọi người. Sao bạn không tổ chức một buổi tiệc liên hoan, rủ nhiều bạn bè tham gia và làm vài tiết mục bất ngờ trong đó nhỉ?

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Lời khuyên dành cho Song Ngư khi tháng mới bằt đầu: luôn cẩn trọng trong tất cả mọi việc. Chắc chắn bạn không muốn làm việc gì mà mình không thật sự hiểu đầy đủ về nó. Bạn có thể đón nhận những lời đề nghị và lắng nghe từng chi tiết một, nhưng bạn không cần phải cam kết hay hứa hẹn điều gì trong đó cả. Bạn sẽ có đủ thời gian để đưa ra quyết định cho mình khi thu thập đầy đủ thông tin cần thiết. Một lời khuyên khác trong ngày 4, suy nghĩ thật chín chắn trước khi nói ra những gì bạn nghĩ trong đầu. Có thể đó là một vấn đề khá nhạy cảm và sắc bén, do vậy nên xem xét nó thật cẩn thận. Đến ngày 9, nếu bạn thấy cần thiết phải giúp đỡ cho một người bạn, thì hãy làm như thế với mọi giá; thậm chí nếu bạn có phải hy sinh công việc của mình thì những gì tốt đẹp bạn làm sẽ rất có ý nghĩa và đáng giá, người bạn ấy sẽ biết ơn bạn nhiều lắm. Mọi việc sẽ diễn ra rất tốt trong hai ngày 11 và 12, và bạn xứng đáng được hưởng một phần thưởng dễ thương cho mình, hãy làm điều gì bạn thích đi. Những ngày giữa tháng sẽ xoay quanh chủ đề tình yêu. Ngày 19 và 20, bạn cho thấy mình có một óc sáng tạo đầy kinh ngạc. Nhưng phải bảo đảm rằng bạn đang có một sức khoẻ thật tốt, nó sẽ giúp bạn tận dụng được nguồn cảm hứng dồi dào đang lan truyền xung quanh bạn. Trong ngày 24, đừng cố kiểm soát chi li các mối quan hệ của người khác. Bạn có thể đưa ra những lời đề nghị, nhưng sau cùng phải để cho người đó làm những gì họ muốn làm theo cách riêng của họ. Ngày 29, tiếp tục rèn luyện tính cẩn trọng lần nữa. Nếu như bạn ngửi thấy mùi phản bội, không trung thàng đâu đó thì hãy dập tắt trước khi nó có cơ hội phát triển.