Tháng 6 của bạn

Kim Ngưu sẽ khởi động tuần mới theo cách bạn vẫn thường mong muốn: tràn trề năng lượng, dồi dào tình cảm, được hưởng thụ đắm chìm trong tình yêu thương.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chà chà, ngay khi ngày đầu tiên của tháng mới bắt đầu, bạn như một chú ong chăm chỉ siêng năng bay đi tìm mật. Bạn sẽ làm việc cật lực, gần như là hai mươi bốn giờ trong ngày, bảy ngày trong tuần, nhưng rất may là bạn sẽ được trả công xứng đáng sau đó với những gì nổ lực của mình. Đến ngày 5, bạn sẽ phải dồn hết mọi nguồn năng lượng của mình vào thế giới của gia đình. Mà có phải ai đó trong nhà làm bạn hơi căng thẳng không, nhất là những người lớn. Họ cho rằng bạn không kính trọng họ nhiều, nếu thật như vậy thì bạn cần phải xem lại thái độ của mình nhé, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn phải thực hiện tất cả những gì mà họ yêu cầu bạn làm mọi lúc mọi nơi. Đôi lúc bạn có thể tự cho phép mình làm những gì mình cho là đúng và không ảnh hưởng xấu đến ai. Ngày 9 và 10, bạn muốn dành thời gian để tận huởng những thành quả đã đạt được. Giữa tháng, bạn cần phải giải quyết những vấn đề về tình cảm mà đã kéo dài lê thê đến tận hôm nay. Ngày 20 đến 22 sẽ gửi đến cho bạn những ý tưởng tuyệt vời và một cảm giác cực kỳ “Yomost!”, nhớ thủ sẵn cuốn sổ tay bên mình để kịp ghi ra nhé. Những ngày tiếp theo sẽ là khoản thời gian rất vô cùng thú vị, bạn có thể làm tất cả những gì mình muốn, vậy thì nhớ tận hưởng từng giây phút một nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ khởi động tuần mới theo cách mà bạn vẫn thường mong muốn: tràn trề năng lượng, dồi dào tình cảm, được hưởng thụ theo cách sang sang một chút và được đắm chìm trong tình yêu thương. Đây chính là điều mà bạn thât sự trông đợi cho kỳ nghỉ hè của mình. Những kế hoạch này nghe có vẻ rất hào hứng nhưng chỉ mới đầu hè thôi, đừng chơi hết sức quá, còn rất rất nhiều điều thú vị khác đợi bạn phía trước mà. Ngày 7, Kim Ngưu nhớ quan tâm và chăm sóc bạn bè của mình nhiều hơn vì rất có thể sau này nếu gặp sự cố thì khi đó bạn sẽ phải cần đến sự giúp đỡ của họ đó. Ngày 12, sẽ rất tuyệt nếu như bạn dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, lý tưởng nhất là đi tắm biển, nằm dài trên bãi cát và thưởng thức cuốn sách yêu thích. Giữa tháng, đến lúc bạn có thể sử dụng khoản tiền tiết kiệm để tự thưởng cho mình những món đồ trang bị cho ngày hè: mộ bộ áo tắm mới, một chiếc mũ rộng vành, một cặp kính mát hay một chiếc váy hoa xòe rực rõ. Ngày 21, 22 nếu bạn thấy những người xung quanh mình cư xử sao kỳ quặc quá, có gì đó khác khác. Mặc kệ đi, đừng tốn thời gian quan tâm làm gì. 28 và 29 sẽ nổi bật trong chuyện tình cảm. Ngày 30, bạn có thể cho phép mình được ngủ nướng và thư giãn tối đa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu như bạn không vượt qua được một trở ngại nào đó thì suy nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu của bạn là gì? Bạn sẽ đưa hai tay lên đầu hàng trong thất vọng? Hay là bạn sẽ phàn nàn, ca cẩm vì đã lỡ “ngồi cùng yên ngựa” với một người khác? Hay bạn sẽ đối diện với vấn đề với một thái độ tích cực hơn, rằng đây sẽ là cách để bạn hiểu biết hơn, nhìn rõ vấn đề hơn trước khi ra quyết định làm việc gì. Bạn biết đâu là câu trả lời tốt nhất cho mình, vì thế trong những ngày đầu tháng, nếu lỡ may bạn gặp một chướng ngại nào đó thì hãy chịu khó suy xét và nhìn rõ vấn đề, sử dụng tối đa kỹ năng phân tích và đối phó của bạn. Bạn sẽ thấy được kết quả vào những ngày sau đó. Đến ngày 7, ý tưởng càng độc đáo và “điên rồ” bao nhiêu thì bạn sẽ càng cảm thấy hứng thú và hồ hởi bấy nhiêu. Những ngày sau đó, nếu bạn cảm thấy như bị quá tải thì hãy đi bộ để thư giãn đầu óc. Ngày 20 đến 22, hãy mở lòng và mở trí khôn ra để có thể tiếp nhận những lời khuyên chân thành và bổ ích từ người khác. Cuối tháng là thời gian để bạn dành nhiều sự quan tâm hơn cho chuyện tình cảm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem nào, ngày hè đã bắt đầu. Kể từ giờ phút này ắt hẳn bạn sẽ có rất nhiều kế hoạch cho riêng mình. Trong năm ngày đầu tháng sẽ tràn ngập tiệc tùng, họp mặt “đàn đúm” bạn bè hoặc một chuyến pinic ra biển. Một điều rất hay là bạn có thể biến tất cả mọi buổi tiệc trở nên sinh động và vui tươi hơn. Tất nhiên những điều hào hứng như vậy sao lại không tham gia hết mình được phải không nè, nhưng cũng nên nhớ giữ sức khỏe cho mình nữa đấy. Đến ngày 10, bạn cần phải quan tâm hơn nữa đến những điều nhỏ nhặt nhất, chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nữa. Giữa tháng, bạn có thể nghỉ xả hơi nếu như cảm thấy bị quá tải hoặc cần nạp thêm lại năng lượng cho mình. Những chuỗi ngày tiếp theo bạn sẽ sống trong tiệc tùng và vui chơi. Ngày 22, có khả năng bạn sẽ gặp một vài trở ngại trong công việc, nhưng cho dù thế nào đi nữa thì hãy luôn nở nụ cười vói mọi người. Ngày 30, hãy “tính sổ” hết những việc mà bạn đã thực hiện trong tháng này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy cẩn thận với tính tự cao của mình ngay khi tháng mới bắt đầu nhé Sư Tử, nó không phải là “đồng minh” của bạn vào lúc này đâu. Nếu bạn đang làm việc gì mà lẽ ra không nên làm chỉ vì bạn nghĩ rằng mọi người sẽ thích mình hơn khi làm như vậy, “sai lầm vẫn là bạn” rồi đó. Hãy đi chậm lại và chịu khó đánh giá lại sự việc dưới “ánh sáng của bình minh”. Sư Tử nên cố gắng sáng suốt hơn với những quyết định của mình. Bạn sẽ thấy rõ kết quả này vào ngày 5. Thế nhưng đến ngày 10, bạn lại có xu hướng sống nội tâm nhiều hơn. Đây chính là cơ hội tốt để bạn nạp thêm năng lượng cho mình và chuẩn bị cho một bước đột phá mới. Giữa tháng là thời điểm rất phù hợp để bạn nhìn nhận những vấn đề về tình cảm, cảm xúc của mình ở một mức độ sâu sắc hơn. Ngày 20, phải đảm bảo là bạn luôn tuân thủ nghiêm ngặt kế hoạch tập luyện thể chất của mình một cách tốt nhất. Đến 26 và 27, bạn hãy khám phá và học thêm những điều mới mẻ cho mình. Ngày 30, sẽ rất thú vị nếu như bạn rủ đám bạn của mình cùng dạo bộ khắp các con đường trong khu trung tâm thành phố hoặc cùng đạp xe đạp, hít thở không khí dễ chịu của buổi tối. Tuyệt vời!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong tháng mới này, bạn hãy dồn mọi sự quan tâm và chú ý của mình vào những chuyện trọng đại hơn thay vì suốt ngày cứ lo lắng và bận tâm đến những thăng trầm trong cuộc sống của mình. Một trong những lý do để chúng ta tồn tại là để mọi người giúp đỡ lẫn nhau. Điều đó rốt cuộc có ý nghĩa gì? Khả năng đi đến những vấn đề lớn lao trong cách nghĩ của bạn sẽ là một trong những điều làm cho mọi người thêm yêu quý bạn nhiều hơn. Hãy cố thực hiện điều đó nhé! Ngày 5, bạn cần phải ngăn nắp và trật tự hơn mặc dù đó chính là một tính cách của bạn, nhưng dù sao cũng không bao giờ thừa để kiểm tra kỹ lưỡng một vấn đề cả. Bạn sẽ tận hưởng được những ngày trên cả tuyệt vời trong hai ngày 9 và 10. Giữa tháng, bạn hãy chia sẽ những cảm giác bồn chồn, bất an đã tồn tại trong mấy ngày vừa qua cho người thân cùng nghe. Ngày 27, bạn nên kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của mình, đồng thời làm một bảng tổng kết vấn đề chi tiêu trong tháng vừa qua. Cuối tháng, những câu chuyện bạn kể đeều rất thu hút với lối nói chuyện khéo léo và có duyên vốn có của bạn.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Hãy tận hưởng ngày hè đầu tiên của mình đi nào nhưng đây chỉ mới là bắt đầu thôi, nên đừng có “sa đà” quá trớn nghen. Có thể là thưởng thức những món kem ngon mát lạnh sảng khoái, rủ đám bạn cùng đi bơi vào buổi sáng, hoặc bạn có thể bồi bổ cho cơ thể của mình bằng những món trái cây tươi mát, đầy thư giãn đấy chứ. Đây chính là thời điểm để bạn học cách cân bằng những thú vui trong cuộc sống. Ngày 5, bạn nên giữ thái độ bình tỉnh và thoải mái, ngay cả khi có ai đó làm hỏng những kế hoạch của bạn. Vào ngày 10, bạn ghi nhớ điều này nhé: đôi khi không làm gì sẽ hay hơn là làm sai. Ngày 16 và 17, mọi người sẽ thấy bạn rất dồi dào cảm xúc và đầy diễn cảm. Ngày 24 mang đến cơ hội cho bạn khám phá những vùng đát mới và tìm lại sự cân bằng và hài hòa cho mình. Những ngày cuối tháng, Thiên Bình hãy sống thật nhẹ nhàng và thư thái.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Xem nào, ngay khi tháng mới bắt đầu, bạn có cảm giác giống như là mình không nhận được đủ ánh nắng rực rỡ của mặt trời, không hít thở đủ luồng khí trong lành hay vẫn không cảm nhận được mùi gió biển. Cảm giác như là bạn không muốn dành quá nhiều thời gian cho công việc hay học hành mà lại muốn tung tăng ra ngoài chơi. Hè đến rồi, cảm giác của bạn cũng giống như bao người khác thôi. Hãy lắng nghe từng khao khát của bạn và bất cứ khi nào có thể, hãy thực hiện nó. Ngày 5, nếu có thể hãy làm một chuyến du lịch xa, đến biển càng tốt và tập những môn thể thao mà trước đầy bạn chưa bao giờ dám thử, chẳng hạn như: lặn dưới đáy biển, lướt ván, cano…cực kỳ hào hứng đấy! Nếu bạn có kế hoạch đi chơi vào ngày 9 thì nhớ lên kế hoạch chi tiết và cẩn thận nhá. Giữa tháng, bạn cực kỳ tỏa sáng và rực rỡ. Ngày 20 bạn sẽ giải quyết nhiều vấn đề ở trong gia đình, chuyện nhỏ thôi. Ngày 27, đừng để những chuyện không đâu hay những mâu thuẫn không đáng có làm hỏng những thú vui của bạn. Cuối tháng, ban nên dành thời gian đọc sách hay một cuốn truyện vừa mới xuất bản.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Bạn khởi động tháng mới của mình thật tuyệt với kỹ năng giao tiếp cực kỳ khéo léo và có duyên, điều đó làm cho bạn thật sự nổi trội và cuốn hút. Nói túm lại là tất cả mọi thứ đều tốt đẹp, từ học hành, công việc, gia đình, bạn bè đến chuyện tình cảm. Đến ngày 5, nếu như bạn biết điều gì thật sự tốt cho mình thì hãy đi theo những gì mà tâm trạng mách bảo: muốn ngủ thật “khét”, muốn học nhảy, muốn đi bơi, muốn ăn một hộp kem thật to…hãy làm tất cả những gì bạn thích, thỉnh thoảng chiều chuộng mình một chút cũng không “chết” ai cả. Ngày 9, đừng cho phép bất cứ ai làm bạn nổi điên lên. Giữa tháng là khoảng thời gian tuyệt vời nhất khi trong bạn đầy ấp sự hăng say, nhiệt tình và niềm hạnh phúc đến nỗi bạn không biết làm gì để tiêu hết nguồn năng lượng dồi dào trong mình vào lúc này. Nếu vậy thì sao bạn không chia sẽ nó cho những người chung quanh nhỉ? Ngày 22, bạn ở trong tư thế sẵn sàng gây ấn tượng cho những người bạn mới. Ngày 27, chuẩn bị hành trang đến với “nắng vàng, biển xanh và cát trắng” thôi, đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn được hòa mình và cảm nhận mẹ thiên nhiên. Cuối tháng, bạn có thể làm bất cứ điều gì miễn là không cảm thấy chán là được.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Tháng mới bắt đầu sẽ đem đến cho bạn rất nhiều niềm vui bên bạn bè và hạnh phúc bên cạnh “người đặc biệt của mình. Đây là thời gian để bạn sử dụng nguồn năng lượng của mình và làm một điều đơn giản nhất: thư giãn. Hãy vứt đi mọi mệt nhọc, quên đi mọi căng thẳng và tận hưởng tối đa những ngày hè đang đến với mình. Bằng cách này bạn sẽ tự giúp mình mở rộng lòng mình ra hơn để có thể dang tay đón nhận những gì sắp đến, trong đó nổi bật nhất là “tình iu” đó. Ngày 7, một trục trặc nho nhỏ trong công việc có thể làm cho bạn cảm thấy bị ngột ngạt, hãy đề phòng với những người nghĩ rằng họ xứng đáng nhận được nhiều hơn những gì họ đáng phải nhận. Ngày 19 và 20 sẽ xoay quanh trong đời sống tình cảm của bạn, đã đến lúc bạn và người ấy cùng nhịn lại mối quan hệ đã qua và cùng nhau xây dựng một bước tiến mới. Ngày 25 và 26, bạn nên chi tiêu dè xẻn hơn. Cuối tháng, nếu bạn biết mình muốn gì thì hãy nắm bắt lấy cơ hội khi có thể.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Có thể Bảo Bình sẽ được gặp những người bạn mới hoặc những người quen của mình nhưng ở họ lại thể hiện một tính cách khá khác thường. Cũng thú vị đấy, hãy khám phá những điều mới mẻ đến với bạn trong tháng này. Nhưng điều bất ngờ nhất chính là một trong những tính cách đầy màu sắc này lại liên quan đến bạn đấy. Hãy mở lòng mình và đó nhận họ, biết đâu bạn sẽ được học thêm nhiều điều thú vị xoay quanh những đề tài này. Này 5, bạn cần phải cố gắng hết sức để có thể kiểm soát và điều khiển được nguồn mạch cảm xúc của mình. Ừ thì rất tốt khi bạn là một người sống tình cảm, rất dễ chịu khi bạn có thể diễn đạt hết những suy nghĩ tận đáy lòng cho người khác, tuy nhiên trong thời điểm này, bạn đừng để mọi cảm xúc của mình tuôn trào ra hết nếu muốn có được sự an bình và hài hòa. Giữa tháng, hãy làm gì đó thể hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng và ngày 20, hãy luyện cho mình tính kỷ luật. Ngày 22, bạn tỏa sáng như một vì sao, cảm giác của bạn thế nào, cực kỳ thoải mái phải không nè. Ngày 28, kiểm tra ví tiền của mình thật kỹ trước khi quyết định mua thêm món đồ nào nhé. Cuối tháng hãy sắp xếp vài cuộc hẹn thật “hot” nhưng thật dễ thương với “người ta” đi nhé!.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Hè là đây. Biển xanh là đây. Nắng vàng là đây. Tâm trạng của bạn lúc này rất hào hứng. Điều đặc biệt nhất trong lúc này là bạn sẽ nhận được vài thông điệp yêu thương từ một ai đó đang “thầm thương trộm nhớ” bạn bấy lâu. Bạn cảm thấy tràn ngập hạnh phúc với bất cứ điều gì người í muốn chia sẽ với bạn. Hít thở thật sâu và từ từ cảm nhận sự quan tâm chân thành của “người ta”. Điều này thật tuyệt vời để bắt đầu tháng mới phải không? Ngày 7, bạn quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc sức khỏe của mình và mong muốn một thân hình thật cân đối và khỏe khoắn. Hè để làm gì nếu như bạn không chịu đi bơi, không đánh cầu long, không bóng rổ, không chạy bộ? Vậy sẽ phí lắm đó. Ngày 12, bạn nên dành một ít thời gian suy nghĩ về những người thân xung quanh mình, về cách họ cư xử với bạn. Từ 21 đến 23, bạn có thể cho phép mình được mơ giữa ban ngày, đồng thời có rất nhiều điều hoàn hảo khác sẽ đến với bạn. Cuối tháng, nghỉ ngơi nhiều hơn. Bạn có ngủ đủ giấc không, vậy thì hãy dành thời gian này để bù vào lượng mất mát đó nhé.