Tóc Tiên – Bảo Thy và sêri hàng độc kiểu xì tin

Không chỉ nổi bật khả năng ca hát, vũ đạo cực…xì tin…, Tóc Tiên và Bảo Thy – 2 nàng “công chúa” tuổi teen của giới showbiz Việt còn được xem là những hình mẫu tiêu biểu cho phong cách teen nổi bật.

Hãy cùng khám phá xem những món “hàng độc” nào đã giúp “Công chúa bong bóng” và “Công chúa Tóc xù” luôn xì tin và nổi bật mỗi khi xuất hiện nhé:
Sêri “hàng độc” của Bảo Thy là…hồng toàn tập. Này nhé: Áo thun với họa tiết hồng nhẹ, phối cùng váy ngắn và giày búp bê hồng xinh. Mái tóc cũng nhấn nhá với băng đô tông hồng duyên dáng. “Bảo Thy là ca sĩ tuổi teen nên cũng thích điệu cho nổi bật khi xuất hiện và một chút thơm tho ngọt nhẹ từ chai nước hoa toàn thân Izzi (Izzi Sweet love – cũng màu hồng luôn) chính là bí quyết để Thy tự tin và nổi bật một cách “cool” nhất đấy”.
Kho “hàng độc” của “Tóc xù” lại dành ưu ái cho màu tím và màu bạc. Tóc xù thích điệu một chút váy xòe tim tím, nhấn nhá với đây đeo cổ xì teen. Một chiếc túi lủng lẳng gấu bông và đôi giày búp bê tông màu bạc là sự lựa chọn để bớt đi sự nhàm chán của trang phục. Mỗi khi muốn ra phố để vui chơi, Tóc Tiên hay làm điệu với hương nước hoa Izzi True Love nhẹ nhàng và thân thiện. “Phong cách riêng nổi bật của một teen girl chính là điểm nhấn từ các sản phẩm đành riêng cho giới teen. Và Tóc Tiên khoái mình là một “Teen… Izzi (easy)”.