Bộ sưu tập cho phong cách teen nổi bật

Làm sao để với một thời khóa biểu kín đặc mà các “teen girls” vẫn rất tươi tỉnh, vẫn rất “kool”, mới lạ và cũng thật “pro” khi ra phố? Hãy thử xem những teen nữ hiện đại thường sưu tập gì nhé!

Một phong cách thời trang xì tin…

Teen girl – lứa tuổi ômai, vừa chua vừa ngọt, luôn nhí nhảnh và năng động, bận rộn học tập xen lẫn vui chơi để cùng nhau khám phá thế giới…

Teen girl thích bộc lộ cá tính qua thời trang. Bộ jeans-pull trẻ trung, váy ngắn xòe duyên dáng với cặp nơ xinh xắn hay cái quần lửng giản dị cùng “xì tai” với đôi giày và vòng cổ, vòng đeo tay…kèm “slogan”: Đẹp, bền, nhí nhảnh…, chính là lựa chọn số 1 của các ômai nhà mình.

Một phong cách tiêu dùng sành điệu kiểu teen…

Teen “làm dáng” với dế yêu

Với teen girl hiện đại, một chú dế iu xinh xắn rất “colorful”, một chiếc laptop chuyên dụng cho teen đủ để hòa vào cộng đồng teen.

Nếu đi tìm khoảng không thư giãn của các ômai, đừng quên vào vườn âm nhạc đầy sắc màu với sự nhí nhảnh của “Công chúa bong bóng” (Bảo Thy) hay sôi động cùng “Rock học trò” (Tóc Tiên) và những giai điệu đầy sức trẻ của chàng Wanbi đẹp trai, đa tài… Niềm vui của Teen girl nhất định hông thể thiếu âm nhạc phong cách teen và các bộ phim thần tượng.