Xuân phá cách với xì-tai vest lửng

Ấm áp rùi thì phải tranh thủ làm duyên để còn đi chơi tết chứ nhỉ?!

Xuân đã đến rồi, chỉ còn rất ít thời gian nữa là chúng mình có thể thưởng thức không khí nồng ấm của ngày tết đầu xuân. Tết nhất thì chắc chắn sẽ đi chúc tết ông bà nè, cô dì chú bác nè và đi cùng phụ huynh thì không thể ăn mặc… cẩu thả được.
Nếu áo nỉ, áo len tinh nghịch, quần jean rách rất phù hợp với những buổi picnic, họp mặt cùng bạn bè thì năm mới này áo vest lửng có thể coi là trang phục phù hợp nhất, vì chúng hội tụ cả 3 yếu tố: lịch sự, khỏe khoắn và rất xì tin.

Khác với những chiếc áo vest cổ điển và có phần hơi “dzừ”, áo vest lửng có kiểu dáng khỏe khoắn và rất trẻ trung. Đúng với tên gọi “lửng” – chiều dài của dạng áo này có phần khiêm tốn và tinh nghịch hơn.

Với chiếc áo này bạn có thể kết hợp với váy ngắn, quần short hay jean bụi tùy ý. Những họa tiết như khuy áo, vạt áo hay nét cách điệu từ chiếc túi sẽ là điểm nhấn “ghi điểm” trong trang phục của bạn.

Dễ kết hợp là vậy, nhưng bạn cũng nên chú ý một số lưu ý sau nếu không muốn bị “mất điểm” từ chi tiết nhỏ.

– Có “họ hàng” với áo full house nên khi kết hợp bạn cũng nên chọn áo mặc bên trong có kiểu dáng ôm và gọn gàng một chút.

– Màu sắc cũng là một vấn đề phải bàn, tốt nhất bạn nên chọn màu trầm như: ghi, đen, xanh thẫm… tránh chọn màu sắc “hoa lá cành” nhé, không phù hợp đâu bạn ạ.

– Nếu giày cao gót thường tôn dáng và tăng chiều cao cho bạn thì trong trang phục này chúng sẽ chẳng giúp gì được bạn đâu, một đôi giày búp bê, đôi boots cổ thấp sẽ là người bạn đồng hành cũng bạn đấy.