Hàng nghìn người xếp hàng mua iPhone 3G S

Các fan hâm mộ điện thoại thông minh lại một lần nữa xếp hàng để được chạm tay vào chiếc iPhone 3G S phiên bản mới nhất bắt đầu bán ra thị trường ngày hôm nay (20/6).

Đúng 7h sáng theo giờ địa phương, tất cả những cửa hàng Apple Stores ở các nước mở cửa lần lượt đón khách vào mua.
TạiTokyo, Nhật Bản, khoảng 200 khách hàng xếp hàng chờ mua iPhone 3G S bên ngoài cửa hàng,. Còn tại cửa hàng Fifth Avenue ở New York, hàng chục sinh viên vẫng đang che ô dưới trời mua tầm tã chờ đến giờ mở cửa.
Xếp hàng chờ mua iPhone 3G S.
Điện thoại iPhone 3G S là phiên bản đời thứ 3 trong đại gia đình nhà iPhone. Về hình thức, trông máy không có gì cải tiến so với phiên bản đời trước, nhưng tính năng đã được nâng cấp cùng với một số tính năng mới được bổ sung. Theo Apple giải thích chữ “S” là viết tắt của từ tốc độ trong tiếng Anh.
Ngồi dưới mưa đợi cửa hàng mở cửa.
Chức năng nhắn tin đã nhanh gấp hai lần so với chuẩn của nhà sản xuất, thời gian kích hoạt trò chơi cũng nhanh xấp xỉ gấp 3 và thời gian mở các tập tin cũng nhanh gấp 4 lần. Những tính năng mới bao gồm tiện ích la bàn kỹ thuật số, hệ thống hiệu chỉnh âm lượng, và camera độ phân giải 3 megapixels.
Máy iPhone 3G S phiên bản 16GB được bán với giá 199 USD, phiên bản 32GB có giá bán 299 USD. Máy iPhone 3G csó giá bán 99 USD. Giá bán này áp dụng cho tất các khách hàng ký hợp đồng thuê bao tối thiểu 2 năm của AT&T.