Học kỹ năng kinh doanh miễn phí

Nhân dịp ra mắt dịch vụ đào tạo trực tuyến E- learning tại Việt Nam, GK Corp., tổ chức các khoá học trực tuyến về kỹ năng kinh doanh miễn phí. Học viên muốn học thử chỉ cần đăng ký tại website www.vietnamlearning.com.vn.

Chương trình học đã được tổng hợp từ giáo trình, tài liệu của các trường đại học uy tín ở Mỹ, đã được Việt hóa 100% để mang lại hiệu quả cao nhất cho học viên Việt Nam.
GK Corp là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp đào tạo trực tuyến (E-learning) về các kỹ năng như: Phát triển khả năng lãnh đạo; Khả năng làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp; Đào tạo về khách hàng và kênh bán hàng; Dịch vụ và trung tâm chăm sóc khách hàng; Bộ ứng dụng Microsoft Office, IT nâng cao…
Hiện nay, đào tạo trực tuyến đang là xu hướng phát triển rất mạnh tại các nước có nền công nghệ thông tin tốt. Đối tượng học trực tuyến chủ yếu là sinh viên, người mới đi làm và các cán bộ quản lý muốn nâng cao trình độ. Học viên không cần đến lớp, chỉ cần một máy tình kết nối internet là có thể khai thác các tài liệu, làm bài tập, thực hành… vào bất kỳ lúc nào.
GK Corp., VietnamLearning hiện là đại diện độc quyền tại Việt Nam của 2 đối tác chiến lược NetDimensions và ElementK – NIIT, những tập đoàn đào tạo trực tuyến hàng đầu thế giới.
 
Chị Phan Hồng Vân, Phụ trách Đối ngoại GK Corp. cho biết: “Khác với một số các chương trình đào tạo trực tuyến của công ty nước ngoài từng áp dụng tại Việt Nam, tất cả nội dung và công nghệ của các chương trình đào tạo trực tuyến trên nhiều lĩnh vực như ngoại ngữ, tin học, thương mại, quản trị kinh doanh… đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và được Việt hóa ngôn ngữ hiển thị.
Chúng tôi muốn áp dụng phương pháp học trực tuyến, một phương pháp đào tạo tiên tiến đang được áp dụng tại nhiều nước phát triển để tái đào tạo, đào tạo mới một nguồn nhất lực chất lượng cao cung cấp cho các công ty, tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam và các nước trên thế giới”.