Dõi theo cuộc sống của teenboy khỏe nhất hành tinh!

Với một body hoành tráng chưa từng có!

Chúng tớ sẽ kể cho teen nghe câu chuyện về một teenboy tên là Richard Sandrak, được mệnh danh là “chàng trai khỏe nhất thế giới”, với cơ bụng rắn chắc và khỏe mạnh với tận… 8 múi cơ chứ không phải 6 múi!!!

Video: Cậu bạn Hercules nổi tiếng từ khi còn nhỏ

Cậu í vốn là người Ukraine, nhưng đã chuyển đến sống ở Mỹ với bố mẹ là chú Pavel và cô Lena từ năm mới 2 tuổi. Chú Pavel vốn là nhà vô địch thế giới về võ karate và cô Lena là một vận động viên thể dục nhịp điệu, chính vì vậy hai cô chú đã sớm định hướng cho con trai mình trở thành một hiện tượng về thể dục thể thao. Thế là Richard bắt đầu tập luyện từ năm… 2 tuổi với những bài thể dục nhẹ và học cả “oánh” võ! Cứ như thế đến năm 6 tuổi, cậu ấy đã có một cơ thể cường tráng với những cơ bắp mà các vận động viên thể hình xuất sắc cũng phải ghen tị.

Việc luyện tập của Richard hết sức đều đặn dưới sự giám sát và chỉ dẫn của hai chuyên gia về thể hình và dinh dưỡng là Frank và Sherry Goggin-Giardina. Cả một chế độ luyện tập và ăn uống chi tiết được lập ra và cậu bé Richard chả mấy chốc đã nâng được tạ với khối lượng lên tới… 82kg. Đến năm 8 tuổi, Richard đã sở hữu những cú đấm và đá nhanh nhất thế giới. Khả năng võ thuật và thân hình cường tráng đến khó tin đã khiến Richard nổi tiếng khắp thế giới với cái tên “Cậu bé khỏe nhất hành tinh”. Năm 9 tuổi, Richard đã tham gia đóng bộ phim “Little Hercules 3D” – một phiên bản khác của “Little Tarzan” do Joey Travolta đạo diễn. Quả thật với cơ thể như vậy thì vai diễn đó không khác gì một vai “đo ni đóng giày” cho cậu bạn này.

Thế nhưng chuyên gia thể hình Frank đã bày tỏ sự bất bình bởi ông cho rằng chế độ ăn uống của Richard (do bố bạn ấy chịu trách nhiệm) là hết sức đáng lo ngại. Chú Pavel cho Richard ăn toàn thức ăn bột có bổ sung khoáng chất và vitamin cũng ở dạng bột. Khi đó lượng mỡ trong cơ thể Richard chỉ còn chiếm 1%, điều cực kỳ nguy hiểm cho tính mạng. Chính vì điều này mà chuyên gia Frank đã chấm dứt làm việc với cậu bé cũng như gia đình.

Và bây giờ khi đã 16 tuổi, dù rất nổi tiếng, nhưng Richard đã mất đi vĩnh viễn tuổi thơ được vui chơi như những bạn bè cùng lứa tuổi. Chỉ hy vọng rằng bạn ấy sẽ có một tương lai thật tốt và không bị ánh hào quang của sự nổi tiếng làm mù quáng.

Chùm ảnh về cậu bạn khỏe nhất hành tinh: