Bảo Thy và Khổng Tú Quỳnh là hai chị em?

Họ có nhiều điểm giống nhau một cách đáng ngạc nhiên…

Tuy ngoài đời họ không hợp nhau lắm nhưng phong cách chụp ảnh có nhiều điểm chung khiến người ta ao ước: “Giá như họ là hai chị em thì đây sẽ là cặp chị em hợp nhau nhất của Vpop!”
Tuy “dâu tây” là Nickname của Khổng Tú Quỳnh nhưng không vì thế mà Bảo Thy không yêu, nhìn nè, hai chị em đều thích lôi nó ra chụp ảnh.
Chấm điểm: Dù cô em đã cố sử dụng cả một rổ dâu để thi thố nhưng chỉ với 2 quả, cô chị vẫn teen hơn. Bảo Thy ghi điểm 1-0 nhé.
Hai chị em rất thích vào quán gọi kem măm măm nè, về độ xinh đẹp long lanh thì chắc chắn em Quỳnh ghi điểm rồi.
Ngoài dâu, đạo cụ chụp ảnh của hai chị em luôn là một chú thú nhồi bông xinh xắn, tuy nhiên ở hiệp này cô em Khổng Tú Quỳnh ghi điểm vì update rất nhanh thú chơi gấu Goong trong khi cô chị Bảo Thy chơi một chú búp bê xấu mù. 2-1.
Không hẹn mà gặp, ảnh quảng bá CD đầu tay của hai cô nàng đều là chiếc giường với đầy ắp thú bông, Tú Quỳnh theo style công chúa giàu có còn Bảo Thy lấy lòng fan bằng cách copy hình tượng cô gái xấu xí. Mỗi chiếc giường đều rất đẹp nên hiệp này khó phân thắng bại.
Ngoài thích ăn dâu và lê la quán ăn kem thì sở thích thèm ngọt của cả hai còn được minh chứng bằng loạt ảnh này đây. Rõ ràng là Tú Quỳnh ghi điểm ở thói quen này vì dù rất mê ăn nhưng cô nàng vẫn biết giữ eo bằng mẫu bánh nhỏ tí, teen chớ bắt chước Lona mà ngọam cả cái bánh to đùng kia nhé.
Mỗi lần shopping là hai chị em lại tranh thủ pose ảnh vì background ở các cửa hàng thời trang rất đẹp. Nếu xét về độ điệu đà thì cả hai chị em ngang ngửa nhau nên chung cuộc vẫn không tìm ra người chiến thắng.