Hot girl nhớ kỷ niệm Trung thu

Miss Auditions tụ tập bạn bè, “đập phá” một trận còn Miss Việt Đức đi thả đèn trời vào đêm rằm.

Mỹ Hạnh, 1990, người mẫu teens, ca sĩ thành viên nhóm OMG

Hạnh Sino: tớ làm chị hằng

Hai năm nay, cái tên Hạnh Sino đã rất “hot” trên khắp các diễn đàn và tạp chí trẻ, cùng với Hạnh Trang, Nhật Trang và Việt Anh, Hạnh đã lập ban nhạc Oh My God được các bạn teens yêu mến.

‘Hồi còn bé thì mình mong ngóng đến trung thu lắm. Nếu như tháng 8 mới đến trung thu thì tháng 7 mình đã luôn miệng nhắc mẹ phải mua quà rồi. Mình còn nhớ là hồi trung thu lớp năm được mẹ mua cho một con búp bê đầu trọc, nó bé thôi nhưng rất xinh. Mình thích lắm và đến bây giờ vẫn còn giữ trên bàn học’.

Mấy năm nay, khi đã ‘lơn lớn’ một chút, Hạnh không còn nũng nịu đòi quà nữa, ngược lại Hạnh rất thích được mua quà cho cả gia đình. Trung thu năm ngoái, để thay đổi không khí một chút, Hạnh mua một chiếc bánh gato với đề tặng: Trung thu vui vẻ cả nhà nhé để gia đình cùng . Hạnh cũng không quên mua quà cho cô em gái nhỏ xinh của mình, Hạnh bật mí là đang góp tiền để mua cho em gái một con búp bê thật đẹp.

Cuối tuần này, Hạnh sẽ trong vai chị Hằng làm MC cho các em nhỏ trong chương trình Vui trung thu được tổ chức ở Vincom. Đã từng tham gia nhiều chương trình và show diễn, nhưng Hạnh cảm thấy rất vui và hồi hộp vì đây là lần đầu tiên mình được vui chơi cùng các em nhỏ.

Ngoài ra, cô bạn dễ thương này cũng sẽ dành một buổi tối để tụ tập với đám bạn chơi rất thân từ nhiều năm nay. ‘Mình và cả nhóm sẽ kéo nhau đi ăn, sau đó vào một quán café thật đẹp để buôn dưa lê dưa chuột. Rồi sẽ đi lượn phố phường và mua thật nhiều đồ chơi trung thu như mặt nạ, vương miện’.

Linh Diamond: Tớ sẽ tụ tập bạn bè

Linh Diamond là một gương mặt được nhiều bạn trẻ yêu mến sau cuộc thi Miss Auditions 2007, người mẫu trên các tạp chí teens và show hip hop.

Mỗi đợt trung thu về, Linh lại nhớ đến những ngày còn bé của mình. ‘Hồi nhỏ, cứ sắp đến trung thu thì mình và bọn trẻ con trong xóm tập trung nhau cùng đi rước đèn, tối hôm rằm thì sẽ được bố mẹ làm cỗ. Cỗ thì chỉ có bánh nướng, bánh dẻo, đèn lồng, bưởi thôi, nhưng vui lắm’.

Phương Linh, 1990, người mẫu teens, designer và là sinh viên của FPT Arena

Trung thu, Linh đặc biệt thích được ngắm nghía chó bưởi do tự tay mẹ làm. Từ một quả bưởi mà mẹ có thể làm thành những đốm lông trắng của cún con, Linh thích lắm, cho nên ăn thì tiếc, chỉ để ngắm thôi.

Lớn lên, không còn những mùa trung thu vui vẻ như thời trẻ con nữa, trung thu lại là những dịp đi chơi với bạn bè. Năm ngoái, Linh và đám bạn kéo nhau đến nhà một người rồi đập phá ăn uống. Ăn xong dọn dẹp thì cũng muộn nên chẳng đi chơi được đâu nữa. Năm nay Linh cũng dự định sẽ cùng bạn bè tụ họp và phá cỗ bằng một bữa ăn chơi hát hò.

Vân Lava: Tớ đi thả đèn trời

Có tiếng trong giới trẻ từ lâu với vai trò người mẫu teens, tháng 3 vừa rồi, Vân đã vượt qua nhiều gương mặt nữ sinh trong trường để đoạt vương miện Miss Việt Đức 2008.

Năm nay lên lớp 12, lịch học của Vân kín mít từ 7 giờ sáng đến 8 giờ 30, áp lực của thi cử cộng với sự nghiêm khắc của gia đình khiến Vân chẳng có thời gian mà chơi bời gì nữa. Thật may là trung thu lại trùng vào ngày nghỉ nên Vân có cơ hội được giải lao.

“Với mình thì dù lớn hay bé trung thu là rất vui. Hồi bé thì đi chơi cùng các bạn trong xóm, sau đó thì được đi với bạn bè. Đặc biệt là năm nào cũng được bố mẹ tặng quà. Trung thu cứ như là cái cớ để vòi quà bố mẹ ấy. Mình đang hồi hộp không biết năm nay được tặng quà gì đây”.

Mai Lan Vân- 1991, Miss PTTH Việt Đức 2008

Năm cuối cấp, Vân và các bạn trong lớp đều mong sẽ có thật nhiều kỷ niệm với nhau, nên thay vì tụ tập nhóm bạn thân như mọi năm thì Vân sẽ đi chơi cùng các bạn trong lớp. Khoảng 20-25 bạn đến nhà ai đó, ăn uống, sau đó cả lũ sẽ trèo lên mái ngói rồi đốt pháo bông, thả đèn trời và chơi trò chơi.

” Đối với mọi người thì có thể điều đó là bình thường, nhưng với mình nó rất ý nghĩa. Bọn mình không có nhiều cơ hội được ở bên nhau nữa nên đây là dịp để sẻ chia tâm sự và ghi lại những hình ảnh đáng nhớ với nhau. Cho nên bọn mình đã lên kế hoạch để chơi thật vui và lãng mạn như bắn pháo bông, pháo nước và thả đèn trời, mình rất thích được thả đèn trời vào đêm rằm, lúc đó thấy bình yên và bay bổng lắm”.