Điều chàng chưa bao giờ nói với bạn

Có vô số điều trong lòng không phải lúc nào chàng cũng đem ra phơi bày với bạn. Vì thế chị em nhiều lúc phải nát óc suy đoán xem chàng đang nghĩ gì và mong muốn gì.

Hãy khám phá những điều đó trên Marieclaire.

1. Thích được ôm ấp, vuốt ve

Thật thanh thản khi nằm trong vòng tay của ai đó và nghe một giai điệu nhẹ nhàng. Anh thấy dễ chịu và khoan khoái khi nghe thấy hơi thở của em thật gần. Hơn thế, được ôm ấp vỗ về làm anh sống trong trạng thái yên bình.

2. Nghĩ mình rất giỏi chuyện ấy

Ngay từ khi trưởng thành, anh được dạy rừng phải luôn tự tin thì mới giải quyết được mọi việc. Vì thế, ngay cả khi mắc lỗi trên giường thì anh vẫn coi đó không phải là chuyện gì to tát. Vì vậy, em nên thông cảm cho việc đàn ông luôn thể hiện như là mình biết tất cả mọi chuyện trong khi sự thật lại không phải vậy.

3. Không thích bạn gái trang điểm quá đậm, lòa loẹt

Đàn ông hiện đại thích những cô gái có vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên, trong sáng, ít phấn son, ít giả tạo. Anh cảm thấy khó chịu khi gương mặt em bị che chắn bởi lớp dày son phấn, đôi môi tô son dày bự làm anh không còn muốn chạm môi. Hãy tôn lên vẻ thanh khiết của mình để anh có thể hình dung nét mặt thật của em.

4. Chơi thể thao là để giải thoát mình

Đi đá bóng hay chơi golf không hẳn là vì niềm đam mê thể thao mà là muốn giải thoát khỏi vợ và con cái…

5. Thích các cô nàng đầy đặn

Thực ra, đầy đặn và khoẻ mạnh sẽ làm các cô gái trở nên gợi cảm hơn trong mắt anh. Vả lại, nhìn xa trông rộng, anh cho rằng những người này có đủ sức khoẻ, bảo đảm cho cuộc sống hôn nhân bền vững.

6. Khó chịu trước kỳ kinh nguyệt của bạn

Đôi khi anh hiểu rằng nỗi giận dữ của phụ nữ bắt nguồn từ hormone. Nhưng điều đó làm anh rất mệt mỏi. Cùng một câu chuyện nếu trước đó một tuần em có thể cười ngất ngây thì một tuần sau em lại xù lông nhím lên và mắng anh tơi tả. Vì thế, anh rút ra một điều không nên gây sự gì với em trước khi bị đèn đỏ.

7. Lừa dối bởi vì thấy bất an

Nếu một gã đàn ông cảm thấy mình không được đối xử tốt thì chuyện ngoại tình xảy ra rất dễ dàng. Anh có thể tìm kiếm sự đồng cảm hoặc quan tâm của một cô gái khác hơn em. Sâu sa hơn, đó là việc được thỏa mãn sự ích kỷ của bản thân.

8. Lả lơi một chàng trai khác không làm anh phát điên

Không bằng lòng với cách ngồi ngoan ngoãn bên chàng trai của mình, em “liếc con mắt bên phải, đảo con mắt bên trái” với một anh chàng nào đó khác, cốt cho anh ghen tỵ. phải không? Cách này thật ngây ngô và làm anh giảm bớt cảm giác thú vị về em.