Cứ “yêu” xong là “cậu bé” lại đau

Sau khi “yêu” xong, “cậu nhỏ” của anh ấy cứ hay bị đau. Tại sao lại như thế và tôi có thể làm gì để giúp anh ấy không?

Hỏi:

‘Sau khi ‘gần gũi’, chồng tôi luôn kêu ‘cậu nhỏ’ bị đau và cả ngày hôm đó, không muốn tôi chạm vào người anh ấy. Nguyên nhân chuyện này là gì, tôi phải làm sao để giúp anh ấy?’.

Trả lời:

“Cậu bé” bị đau trong (hoặc sau) khi “giao ban” là hiện tượng không bình thường. Chồng bạn nên đi kiểm tra vì có thể anh ấy mắc chứng bệnh lây truyền qua đường tình dục. Chứng bệnh này có thể xuất hiện ngay khi bản thân anh ấy không thể tự nhận biết. Bạn cũng nên đi khám cùng chồng, xem mình có mắc bệnh gì không.

Nếu bác sĩ kết luận anh ấy hoàn toàn khỏe mạnh thì nguyên nhân gây đau sau khi “yêu” có thể là do chồng bạn quá nhạy cảm với chất dịch âm đạo (môi trường axit, có thể gây phản ứng). Trường hợp này, bạn thử động viên chồng dùng bao cao su khi quan hệ. Sau đó, bạn tiếp tục kiểm tra xem, anh ấy có xuất hiện dấu hiệu bị đau nữa hay không.

Cuối cùng, nguyên nhân gây đau sau “giao ban” có khả năng do thể chất (anh ấy thực hiện một tư thế “yêu” khó) hoặc do tâm lý (không muốn nhưng vẫn phải chiều vợ). Bạn thử tìm hiểu xem, có dấu hiệu nào chứng tỏ anh ấy không thoải mái trong “chuyện đó”, bạn có thể dùng giải pháp thay thế là ôm và hôn chồng.

Cũng có thể vì muốn được ngủ sau khi “hạ màn” nên anh ấy “vờ vĩnh” kêu đau và không muốn bạn “động đến”. Bạn nên tâm lý để anh được thoải mái.