Teenboy “đục nước béo cò”

Lợi dụng tâm lý những cô nàng vừa chia tay, cần một chỗ dựa tinh thần, một số teenboy bèn “ra tay nghĩa hiệp”.

Đến khi các nàng đã vào bẫy thì họ bắt đầu lợi dụng.

Câu chuyện 1:

A và N (trường MD) quen nhau một thời gian thì cả hai bất đồng quan điểm nên chia tay. A cho rằng N quá bảo thủ khi quen nhau gần cả năm trời mà không cho hôn và nắm tay. Khi anh chàng A đề nghị chia tay cô bạn N mới bắt đầu cảm thấy hụt hẫng và hoang mang. N khóc tấm tức mấy ngày trời. Lúc này thì anh bạn T cũng kịp thời xuất hiện, động viên an ủi N và dành hết thời gian rảnh của mình chở N đi dạo để vơi bớt nỗi buồn. Ban đầu N cũng cảm kích vì những gì mà anh chàng T làm cho mình nhưng cô bạn ngây thơ đâu biết T là một gã “đào mỏ”, đang ngắm đến N và lợi dụng lúc N đau khổ để lao vào nhằm chiếm lấy tình cảm N. Được một thời gian khi “cá đã cắn câu” thì anh chàng T lộ diện là một kẻ lợi dụng. Tiền ăn bao giờ cô nàng N nhà mình cũng chi ra, lắm lúc còn phải cho tiền T đổ xăng vì anh chàng cứ hay than hết tiền. Quen nhau với cái cảnh ấy mãi cô nàng N bắt đầu chán và cảm thấy mình giống như cái ngân hàng dành cho T rút hơn là một cô bạn gái, thế là lại chia tay!

Câu chuyện 2:

Trường hợp của cô bạn L (trường HT) thì bi đát hơn nhiều. Quen chàng nhưng cả hai lại chia tay vì mỗi người chọn thi một trường đại học khác nhau, thế là L… chán đời và mang tâm sự lên blog để nhận được những lời chia sẻ! Một anh chàng ga lăng vào làm quen và chia sẻ cùng L rất nhiệt tình. Mặc dù chỉ mới chat với chàng trai đựơc vài lần nhưng qua cách chàng quan tâm mình cô bạn L bắt đầu cảm nhận được một tình yêu mới và dần quên chàng người yêu cũ đi. Biết L mang tâm lý mới chia tay người yêu nên rất quý trọng tình cảm mới, vậy là chàng ga lăng nhà mình bèn dụ nàng đi ăn kem. Gặp lần một, lần hai thế là nàng cũng đồng ý tay trong tay cùng chàng. Mọi chuyện có lẽ không như L nghĩ, chàng trai ấy quen L chủ yếu vì muốn quan hệ tình dục với L và bằng mọi cách L sẽ phải chấp nhận nếu không thì cuộc tình khó mà trọn vẹn. Bị mất đi tình cảm một lần nên L rất muốn bằng mọi cách chứng minh tình yêu của mình với người yêu mới và giữ nó bằng mọi cách, thế là đồng ý vào khách sạn. Sau khi mọi chuyện đã rồi thì chàng cũng bặt tâm kèm theo cái nick chìm vào lãng quên.

***

Chính vì tâm lý còn hoang mang và sợ mất đi tình yêu một lần nữa nên nhiều bạn gái đã rơi vào tay của những anh chàng Sở Khanh chính hiệu. Tốt nhất là bạn nên cẩn thận với những chàng trai lợi dụng “đục nước béo cò” này. Về việc này, cô bạn M (trường PL) có lời khuyên:”Thường thì con gái mình rất yếu đuối, nhất là sau khi trải qua cú sốc chia tay với bạn trai, lợi dụng thời điểm này những tên Sở Khanh liền nhảy vào dùng lời lẽ ngon ngọt dụ dỗ rồi sau đó ra tay lợi dụng cũng như lừa tình, các bạn gái phải hết sức cẩn thận kẻo không sẽ mất nhiều hơn được đấy!”…