Từ 90 kg thành người mẫu

Khó ai có thể ngờ cô gái 19 tuổi Sarah Evans rạng rỡ xinh đẹp với mái tóc nhuộm màu bạch kim từng là một cô nàng béo phì và là mục tiêu trêu chọc của bạn bè cùng lứa.

Sarah đã trải qua những ngày cay đắng với thân hình nặng 89 kg của mình. Mỗi ngày đến trường với cô gái tuổi teen này là cực hình bởi cô luôn bị chế giễu vì thân hình ục ịch ních chặt trong bộ đồng phục cỡ to nhất. Tuy nhiên, những lời trêu chọc đó chỉ củng cố thêm quyết tâm giảm cân của Sarah bằng cách nói không với đồ ăn nhanh yêu thích. Sau 3 năm, cô gái trẻ xứ Wales chỉ còn nặng 48 kg và có một thân hình hoàn hảo. Sarah còn lọt vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu xứ Wales vừa qua và nhận được lời mời biểu diễn của công ty người mẫu Vibe.

Cô gái Sarah lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu xứ Wales và được mời làm người mẫu. Ảnh: Daily Mail.

“Tôi thực sự khổ sở về cân nặng của mình và chỉ biết an ủi bằng việc ăn uống mà điều đó lại khiến tôi thêm béo. Nó ảnh hưởng tới da, mái tóc và tất cả mọi thứ trên người tôi”, Sarah cười khi tâm sự về những ngày đã qua. Cô gái đến từ Merthyr Tydfil, miền nam xứ Wales cảm thấy mình lột xác hoàn toàn từ một con vịt xấu xí thành nàng thiên nga xinh đẹp.

lại từng có thời gian phải khổ sở với số cân nặng gần 90 kg của mình. Ảnh: Daily Mail.

“Tôi vẫn thường đi xem biểu diễn thời trang với bạn bè nhưng giấu mình trong bóng tối. Bây giờ, tôi lại được lên sàn catwalk. Phải mất nhiều công sức, nỗ lực và những lời chế giễu lại càng làm tăng quyết tâm giảm cân của tôi. Khi nhìn lại những bức ảnh cũ, tôi không thể tin được đó là mình”, Sarah tâm sự.

Theo Daily Mail, ngay cả phát ngôn viên của cuộc thi Hoa hậu xứ Wales cũng bất ngờ về hai hình ảnh trái ngược của Sarah. “Khi nhìn thấy bức ảnh Sarah khi còn ở trường, chúng tôi không thể tin vào mắt mình đó lại là ảnh của cùng một người. Cô ấy đã tự biến mình thành một người xinh đẹp hơn rất nhiều”.