Một phụ nữ bị chồng đánh đến chết

Sau khi bị chồng tát, chị Ánh bị chấn thương sọ não và chết tại BV.

Hình minh họa

Đêm 1/6, nhân dân ở thôn Ích Vịnh, xã Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội giật mình bởi tiếng kêu thất thanh của cháu Nguyễn Hải Minh, 13 tuổi. Khi mọi người đến nơi thì thấy mẹ cháu là chị Nguyễn Thị Ánh, 45 tuổi đã ngất xỉu. Dù được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng chị Ánh đã tử vong lúc 4h ngày 2/6. Các bác sỹ cho biết chị Ánh bị chấn thương sọ não…

Nhận được thông tin về cái chết không bình thường của chị Ánh, Công an huyện Thanh Trì đã tiến hành điều tra, xác minh. Bước đầu thu thập tài liệu, cơ quan Công an được biết, chị Ánh thường bị chồng đánh đập. Trong bữa cơm tối 1/6, giữa vợ chồng chị xảy ra cãi nhau và Bùi Văn Nguyên đã đánh vợ. Sau đó, thấy chị Ánh bị nôn, Nguyên sai con riêng của vợ là cháu Minh dọn dẹp rồi bỏ đi chơi.

Đến 24h, cháu Minh thấy mẹ lịm dần đã gọi người nhà đưa mẹ đi bệnh viện cấp cứu, nhưng chị Ánh đã không qua khỏi nguy kịch.

Cơ quan CSĐT – Công an huyện Thanh Trì đã tiến hành triệu tập chồng chị Ánh tới trụ sở để làm rõ việc liên quan. Theo lời khai của Bùi Văn Nguyên, trong bữa cơm tối 1-6, giữa vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau Nguyên đã tát vợ mấy cái… Vụ việc đang được Công an huyện Thanh Trì tiếp tục điều tra, xác minh để làm rõ.