Quy định tham gia Diễn đàn Thehe8X

Quy định chung
Trước khi đăng ký account, bạn phải xem qua và đồng ý với những quy định sau

Đăng ký tham gia diễn đàn TheHe8x.Net là hoàn toàn miễn phí, nhưng bạn phải tuân theo các quy định chung của diễn đàn! Nếu bạn không đồng ý, bạn có thể nhấn vào đây để bỏ qua.

1. Mục đích của diễn đàn này tạo ra để mọi người cùng trao đổi và bàn luận

2. Diễn đàn không chấp nhận bất cứ thông tin nào đi ngược lại với thuần phong mỹ tục và truyền thống văn hoá của nước Việt Nam, không chấp nhận bất cứ chủ đề thảo luận hoặc có ý gây hiểu lầm về chính trị, vi phạm luật pháp của nhà nước CHXHCN Việt Nam. Mọi bài viết có nội dung hoặc chứa liên kết đến các trang web có nội dung vi phạm những điều trên đều sẽ được xóa hoặc biên tập mà không cần thông báo trước.

3. Thành viên không được phép spam bằng những hình thức sau:
+ Gửi nhiều bài viết cùng nội dung hoặc có nội dung tương tự nhau trong một hoặc nhiều chuyên mục (gửi 3 bài trở sẽ bị xóa).
+ Gửi nhiều bài viết không có ý nghĩa hoặc không phù hợp với chủ đề đang tham gia.

4. Thành viên sẽ phải chịu trách nhiệm về nội dung do mình gửi lên.

5. Những thành viên nào vi phạm quy định sẽ được Administrator hoặc các Moderators nhắc nhở lần đầu tiên bằng tin nhắn cá nhân hoặc nhắc nhở ngay trong bài viết vi phạm. Nếu thành viên đó không sửa lại cho phù hợp hoặc không có lý do chính đáng thì bài viết sẽ được biên tập lại (nếu nội dung hay), hoặc sẽ bị xóa, users đó sẽ bị loại khỏi diễn đàn. Trong trường hợp cần thiết, Administrator hoặc Moderators có quyền biên tập mà không cần phải thông báo trước.

6. Các quy định này sẽ được bổ sung, thay đổi cho phù hợp với sự phát triển của diễn đàn. Khi quy định được thay đổi thì Administrator sẽ gửi e-mail đến tất cả mọi người để thông báo.