Thói xấu của teen nhà giàu

Ba mẹ lắm tiền nhiều của nên các teen nhà giàu dễ sinh ra những căn bệnh “xấu xí”.

Ta là vua một cõi

Ba mẹ kinh doanh, nhà khá giả nên cô nàng H (trường MD) chẳng xem ai ra gì. H luôn muốn chứng tỏ mình là vua một cõi bằng cách vô tư quát nạt bạn bè không thương tiếc. Những ai từng chứng kiến cảnh H chửi té tát vào mặt bạn trai mình thì mới thấy hết mức độ khủng khiếp của nó. Ngay cả người yêu mà H còn đối xử như thế thì huống gì là bạn bè. Một lần đứa bạn ngồi bàn trên chỉ vì làm mất cục tẩy mà H mới mua đã bị H dùng quyển sách dày cộm đánh tới tấp vào đầu!

Cũng là một “cậu ấm” thứ thiệt trong trường nên anh chàng K (trường PL) luôn muốn mình là nhất. K sẵn sàng ghép tội cho bất cứ ai mà K ghét. Một lần trong lúc đang buồn bực vì bị gia đình không cho đổi xe mới, K vô tư phán thằng bạn ngồi cạnh lấy cắp tiền. Là con trai nhưng khi b ị nói oan anh chàng kia tức ứa nước mắt. Tất nhiên bạn bè ai cũng hiểu tính tình của K nên mọi người đều cố tình lảng đi. Một lần khi đi vệ sinh K nhờ đứa bạn giữ điện thoại di động dùm. Khi vào chẳng biết bực chuyện gì mà K nói trong lúc giữ điện thoại cho mình người bạn kia đã gọi hết vài chục k trong tài khỏan. Làm ơn mà còn mắc óan nên người bạn kia gân cổ cãi lại, thế là K lôi cả dòng họ, gia đình người ta ra mắng nhiếc thậm tệ!

Thói xấu có thể dễ thấy nhất ở những teen nhà giàu này là đếm tiền trước mặt mọi người. Điển hình là trường hợp của cô nàng Q (trường HT). Ai cũng biết nhà Q giàu nhưng cái kiểu hống hách và khoe khoang quá mức của Q thì chẳng ai chịu được. Tiền trong túi không lúc nào dưới 2 triệu nên việc Q vừa đi vừa xòe tiền ra đếm khiến nhiều người chứng kiến cảm thấy vô cùng bức xúc. Tuy nhiên, cái tật cũng hại cái thân. Tiếng con nhỏ Q nhà giàu nhất trường lan ra quán café gần sát bên trường rồi đến tai bọn ăn chơi chuyên tụ tập bói tiền học sinh. Chúng đã làm Q phải một phen hú vía. Lần ấy Q bị kề dao vào cổ, trấn lột cái bóp trong đó có một điện thoại di động N96, gần 1triệu 8 và một số mỹ phẩm linh tinh. Tiền mất đối với Q chẳng đáng là bao vì trong tích tắc khi về kì kèo ba mẹ Q sẽ có được, nhưng bài học mà Q nhận được là cái tội khoe của chẳng hay ho chút nào.

Tuy nhiên, đếm tiền trước mặt bạn bè cũng chưa “xấu xí” bằng việc anh chàng P(17 tuổi) mỗi khi giận ai là P…móc một xấp tiền giấy 100k quăng xuống đất rồi dùng chân đạp lên, mỉa mai bạn bè: ”Tiền tao đốt tụi bây cũng được, huống hồ gì tụi bây chẳng đáng nói chuyện với tao!”…

Cái nết đánh chết cái đẹp

Một số teen nhà giàu lên blog than vãn rằng mình sao cô đơn quá, bạn bè sao chẳng ai hiểu mình mà không chịu hiểu rằng nếu không có lửa thì đã không có khói. Chính những hành động quá lố của những teen nhà giàu này đã khiến giới trẻ nhiều lần lên án và tẩy chay. Mới đây là trường hợp của cô nàng V (quận 7), trong lúc vô tư hạ nhục cô bạn có hòan cảnh khó khăn cùng lớp để khoe khoang cái giàu có của mình đã bị cả lớp tẩy chay, bắt V phải xin lỗi cô nhỏ bị V hạ nhục và xin lỗi cả lớp. Cũng cùng tình trạng với V nhưng anh chàng A (trường DH) thì đau hơn khi bị “xử” một trận tơi bời lúc ra khỏi trường sau cái màn khoe của trước các thành viên nam trong lớp.

Mặc dù bạn giàu có về vật chất nhưng bạn vẫn phải nên nhớ “cái nết đánh chết cái đẹp. Có những teen nhà giàu nhưng vẫn sống rất chuẩn mực, hòa đồng cùng bạn bè, hãy lấy đấy làm hình ảnh noi theo các teen nhà giàu “biến chất” nhé!